svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"พิมรี่พาย" กราบขอโทษ "ลูกค้า" อ้อนอยากขอโอกาสเป็น "เพื่อนรัก" อีกครั้ง

29 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวกว่าไง? "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดแจงปมดราม่า "คลินิก" และ "กล่องสุ่ม" ยืนยันพร้อมรับผิดชอบโอนเงินลูกค้าทั้งหมด ระบุไม่ต้องการแก้ตัว แต่ขอโอกาสเป็น "เพื่อนรัก" อีกครั้ง

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง สำหรับ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ทั้งเรื่องคลินิกของเจ้าตัว ที่พบ “หมอเถื่อน” จนบรรดาผู้ใช้บริการเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกัน

 

จนลามไปถึงเรื่อง “กล่องสุ่ม” ซึ่งทางเพจ “โหลกแดง The Conqueror.” ออกมาแฉปัญหาแบบ “ชนดะ” หลังจากพบบรรดาลูกค้าโวยวายเรื่องการส่งสินค้าที่ล่าช้า และสินค้าไร้คุณภาพ หรือบางตัวหมดอายุไปแล้ว ก่อนมีการเปิดเพจ “ซื้อ-ขาย ของมือหนึ่งมือสอง Pimlypie ฯลฯ”

 

ที่มีการโพสต์ขายเชิงโละสินค้าจาก “กล่องสุ่ม” หลังจากสินค้าหลายชิ้น มีสภาพไม่เหมาะแก่การใช้งาน ทั้งเครื่องสำอางบางชิ้นที่หมดอายุ หรือน้ำหอมที่มีสนิม และคราบสกปรก รวมถึง “เศษขน” เกาะอยู่บริเวณฝา ขณะที่สมาชิกโซเชียลบางส่วน เจอสินค้า “เคาน์เตอร์แบรนด์” บางชิ้น ซึ่งเป็นน้ำหอมสำหรับผู้ชาย มีการติดสติ๊กเกอร์กลับหัวกลับหางนั้น

"พิมรี่พาย" กราบขอโทษลูกค้า ขอโอกาสเป็น "เพื่อนรัก" อีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ธ.ค.) “พิมรี่พาย” ออกมาไลฟ์สดครั้งแรก เพื่อชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยกล่าวตอนหนึ่งว่า กรายสวัสดีเพื่อนรัก ส่วนตัวคิดถึงทุกคนเหลือเกิน โดยเรื่องที่เกิดขึ้นกับคลินิก ตอนนี้กำลังทำเรื่องโอนเงินคืนลูกค้าประมาณ 80%

 

“ตอนนี้อาจพูดผิดๆ ถูกๆ ไปบ้าง เพราะช่วง 2-3 วันนี้ ปากชาลิ้นชาไปหมดเลย เราพยายามแก้ไขปัญหาให้จบทุกเคส ขอย้ำว่าเราจริงใจที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้า ไม่มีความคิดจะทอดทิ้งเพื่อนรัก หรือลูกค้านะคะ แต่ระหว่างการแก้ไข มีอุปสรรคเข้ามา เพราะมีมิจฉาชีพเยอะมากๆ แฝงตัวเข้ามา หลอกว่าเป็นลูกค้า อยากได้เงินชดเชย หรือทำศัลยกรรมเพิ่ม”

"พิมรี่พาย" กราบขอโทษลูกค้า ขอโอกาสเป็น "เพื่อนรัก" อีกครั้ง

ส่วนกรณี “กล่องสุ่ม” ที่เป็นปัญหานั้น ทาง “พิมรี่พาย” บอกว่า ลูกค้าท่านไหนที่อยากคืนสินค้า ก็พร้อมยินดีจ่ายเงินคืนทั้งหมด ซึ่งตอนนี้โอนเงินคืนไปแล้วกว่า 90% ในกรณี “กล่องรัก1”

 

พิมจะไม่ขอแก้ตัวใดๆ แต่จะขอโอกาสดูแลลูกค้าของพิม พิมรับรองว่า พิมแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ทุกท่านจริงๆ เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เสียงสะท้อนจากลูกค้า มันจะหล่อหลอมพิมรี่พาย และขอน้อมรับทั้งหมด พิมจะไม่ท้อ และจะขอสู้ จะไม่ท้อ โดยจะปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นกว่านี้ ขอโอกาสให้พิมได้เป็นเพื่อนรัก ของเพื่อนอีกนะคะ

"พิมรี่พาย" กราบขอโทษลูกค้า ขอโอกาสเป็น "เพื่อนรัก" อีกครั้ง

logoline