svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ไพรวัลย์" กราบลา "พระมหาสมปอง" ก่อนลาสิกขาวันนี้ ระบุความสุขรออยู่

29 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับซึ้งใจ "ไพรวัลย์" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง กราบลา "พระมหาสมปอง" ในฐานะครองผ้าเหลืองครั้งสุดท้าย ก่อนที่พระรุ่นพี่จะลาสิกขาในวันนี้ ระบุความสุขแท้จริงรออยู่

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับ แอบรู้สึกเสียดายไปตามๆ กัน เมื่อ “พระมหาสมปอง” พระนักเทศน์ชื่อดัง เตรียมลาสิกขาช่วงบ่ายวันนี้ (29 ธ.ค.) หลังเจอสารพัดปัญหารุมเร้าหลายด้าน

 

ก่อนหน้านี้ “พระมหาสมปอง” บอกว่า ถ้าสึกแล้วจะเข้าไปทำธุรกิจแบบครบวงจร ภายใต้ชื่อแบรนด์ “แม่ปอง” ส่วนถนนสายการเมือง ขอพักไว้ชั่วคราว เพราะยังไม่ถึงเวลาที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวนั้น

"ไพรวัลย์" กราบลา "พระมหาสมปอง" ในฐานะพระครั้งสุดท้าย

ล่าสุด “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ลาสิกขาไปก่อนหน้า โพสต์ภาพกราบลา “พระมหาสมปอง” ในฐานะพระเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมระบุข้อความว่า กราบนมัสการลาพระอาจารย์เป็นครั้งสุดท้ายนะครับ เราจะเจอกันใหม่อีกครั้งในอีกสถานะและบทบาทหนึ่ง

 

แต่ไม่ว่าเครื่องภูษาอาภรณ์จะเปลี่ยนไปอย่างไร พระอาจารย์จะถือครองเพศแบบไหน ผมขอยืนยันจากหัวใจว่า ผมจะยังคงเคารพและนับถือพระอาจารย์ ดั่งเคยเป็นมาเช่นนี้ตลอดไป

“ปล.สิ่งที่พระอาจารย์ตริตรองและตัดสินใจดีแล้ว ด้วยตัวของพระอาจารย์เอง จะทำให้พระอาจารย์พบกับสิ่งที่เรียกว่าความสุขอย่างแท้จริงครับ ผมมั่นใจอย่างนั้น

"ไพรวัลย์" กราบลา "พระมหาสมปอง" ในฐานะพระครั้งสุดท้าย

"ไพรวัลย์" กราบลา "พระมหาสมปอง" ในฐานะพระครั้งสุดท้าย

logoline