svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อาลัย “ผกก.สน.บางเขน” เสียชีวิต หลังเข้ารับตำแหน่งใหม่ไม่ถึงเดือน

28 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ผู้กำกับ สน.บางเขน เสียชีวิต ด้วยโรคหัวใจล้มเหลวหลังจากเข้ารับตำแหน่งใหม่ไม่ถึงเดือน

วันที่ (28 ธ.ค. 64) มีรายงานว่า พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บางเขน (นตท.34 และ นรต.52) ได้เสียชีวิต ด้วยโรคหัวใจล้มเหลว ที่ศูนย์หัวใจ รพ.ตำรวจ เมื่อเวลา 04.45 น.ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธีรยุทธ ได้เข้ารับตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยลาราชการเพื่อเข้ารักษาอาการป่วยโรคหัวใจที่ รพ.ตำรวจ ตั้งแต่ 26 ธันวาคม และจะกลับมาปฏิบัติหน้าที่ในวันที่ 29 ธันวาคม ซึ่งวันที่ 28 ธันวาคม ได้เข้ารับการผ่าตัดบายพาสทำบอลลูนหัวใจ แต่เกิดสภาวะหัวใจล้มเหลว ในขณะทำการรักษา แต่ไม่สามารถยื้อชีวิต พ.ต.อ.ธีรยุทธ ไว้ได้

 

พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บางเขน

 

สำหรับ พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ชื่อเล่นต้อม เป็น นรต.รุ่น 52 รุ่นเดียวกับ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ , พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป รอง ผบก.ภ.จ.พิจิตร เคยรับตำแหน่ง สว.สส.สน.บางนา ก่อนเลื่อนเป็น รอง ผกก.ป.สน.บางนา และย้ายมาเป็น รอง ผกก.สส.สน.ลาดพร้าว จากนั้นเลื่อนตำแหน่งเป็น ผกก.สน.บึงกุ่ม และ ย้ายมาเป็นผกก.สน.บางเขน ได้เพียง 28 วัน ก่อนจะเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามจะมีกำหนดการพิธีพระราชทานเพลิงศพ พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ณ วัดพระศรีมหาธาตุ(บางเขน) แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ศาลาบุพการี ในวันนี้เวลา 16.00 น. และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ เมรุ 1 วัดพระศรีมหาธาตุ (บางเขน) ในวันที่ 6 มกราคม เวลา 16.00 น. ต่อไป

 

logoline