svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แฟนคลับว่าไง! ก้าวไกลเคาะส่ง "เพชร กรุณพล" ลงเลือกตั้งซ่อมแทน "สิระ เจนจาคะ"

24 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับว่าไง! พรรคก้าวไกลเคาะส่ง "เพชร กรุณพล" ลงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่แทน "สิระ เจนจาคะ" หลังที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคก้าวไกลมีมติเป็นเอกฉันท์

     เป็นที่แน่ชัดอีกพรรคแล้วสำหรับพรรคก้าวไกล ในการสรรหาตัวบุคคลลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ แทนนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐที่ต้องพ้นจากตำแหน่งไป โดยล่าสุดวันนี้  (24 ธ.ค.) เพจ พรรคก้าวไกล – Move Forward Party ได้โพสต์ถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ว่า ที่ ประชุม กก.บห. ก้าวไกล มีมติเอกฉันท์ ส่ง "เพชร กรุณพล" ดาราหนุ่มชื่อดัง ลงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ 

 

แฟนคลับว่าไง! ก้าวไกลเคาะส่ง "เพชร กรุณพล" ลงเลือกตั้งซ่อมแทน "สิระ เจนจาคะ"
 

     สืบเนื่องจากตำแหน่ง ส.ส. กทม.เขต 9 หลักสี่ ว่างลง เนื่องจากนายสิระ เจนจาคะ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าขาดคุณสมบัติลงสมัคร ส.ส. และจะต้องมีการเลือกตั้งซ่อมในเดือนมกราคมนี้ ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล มีมติเป็นเอกฉันท์ให้นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคก้าวไกล 

 

"เพชร กรุณพล" ดาราชื่อดัง
 

     พรรคก้าวไกลขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนอีกครั้ง เราถือว่าทุกการเลือกตั้งคือโอกาสสร้างความเปลี่ยนแปลง เราจะทำเต็มที่เพื่อสร้างการเมืองที่ผู้แทนราษฎรรับใช้ประชาชน ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน มิใช่ผลประโยชน์ของกลุ่มอำนาจที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง เพื่ออนาคตใหม่ที่อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน 

 

เพชร - พิธา

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจ พรรคก้าวไกล - Move Forward Party

logoline