svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฉ "หลานชาย" ถูก "รุ่นพี่" โรงเรียนสอนศาสนา รุมทำร้าย-บังคับอมนกเขา

21 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องร้อนวงการศึกษาไทย ญาติผู้เสียหายโพสต์ "หลานชาย" ถูก "รุ่นพี่" โรงเรียนสอนศาสนา ย่านทุ่งครุ รุมทำร้ายร่างกาย และบังคับให้บำเรอกาม แต่แทนที่โรงเรียนจะไล่ออกกลุ่มผู้ก่อเหตุ กลับสั่งพักการเรียนเท่านั้น

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ ภายหลังหลานชายถูกรุ่นพี่ที่โรงเรียนรุมทำร้ายร่างกายหลายครั้ง สาเหตุมาจากไม่ยอมช่วยบำเรอกามให้ เหตุเกิดภายในโรงเรียนสอนศาสนา ย่านทุ่งครุ

 

ผู้โพสต์เขียนเล่ารายละเอียดว่า เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลานชายถูกรุ่นพี่ที่โรงเรียน (อิสลาม) แห่งหนึ่ง ย่านทุ่งครุ รุมทำร้ายร่างกาย และบังคับให้ช่วยบำเรอกามให้ ซึ่งถือเป็นการกระทำที่เสื่อมมากๆ โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุมาจาก จ.นราธิวาส

ร้องเรียนหลานชายถูก "รุ่นพี่" รุมทำร้ายบังคับอมนกเขา

เบื้องต้นหลานของตนเองอายุ 15 ปี เพิ่งขึ้นศึกษาต่อชั้น ม.4 ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นรุ่นพี่อยู่ ม.5-ม.6 โดยวันเกิดเหตุ มีการรุมทำร้ายร่างกายแบบ 5 ต่อ 1 นอกจากทำร้ายร่างกายไม่พอ ยังบังคับให้หลานชายสำเร็จความใคร่ทางปากให้ แต่เมื่อไม่ยินยอม กลับถูกรุมทำร้ายหลายครั้ง

 

“พวกผู้ก่อเหตุมันมากระทืบทั้งหมด 5 รอบ ที่ห้องนอนรวม ที่ห้องน้ำ ที่ระเบียง รอบสุดท้ายประมาณตี 4 มันเดินมาที่เตียง ขึ้นคร่อม บีบคอและต่อยจนเลือดกลบปาก นี่ถือเป็นการบังคับข่มขืนจิตใจ และเป็นความผิดเกี่ยวกับเพศด้วย

ร้องเรียนหลานชายถูก "รุ่นพี่" รุมทำร้ายบังคับอมนกเขา

หลังทางโรงเรียนทราบเรื่อง ได้เรียกผู้ก่อครองเด็กที่ก่อเหตุมาพูดคุย แต่มีเด็ก 1 คน หลบหนีไป เบื้องต้นผู้ก่อเหตุ 4 คน รับสารภาพว่ากระทำการที่ถูกกล่าวหาจริง แต่ที่ทำให้ครอบครัวผู้เสียหายไม่พอใจ เพราะทางโรงเรียนแค่สั่งพักการเรียน ไม่มีการไล่ออก

 

ผมได้พูดคุยกับครูประจำหอ ครูขอว่าอย่ารีบร้อนเลย เดี๋ยวจะเสียชื่อโรงเรียน แต่ผมว่าชื่อโรงเรียนมันเสียไปตั้งแต่ที่ครูเลือกจะปกป้องคนเลวแล้วล่ะครับ พวกคุณไม่ผิด โรงเรียนก็ไม่ผิด ทุกอย่างมันผิดที่คน และทัศนคติของคนตรงนั้นอย่างเดียวเลย”

ร้องเรียนหลานชายถูก "รุ่นพี่" รุมทำร้ายบังคับอมนกเขา

ร้องเรียนหลานชายถูก "รุ่นพี่" รุมทำร้ายบังคับอมนกเขา

 

logoline