svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.เชื่อมั่น เดชอิศม์-ประกันรายได้ จะนำชัยเลือกตั้งซ่อม ชุมพร-สงขลา

21 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปชป. มั่นใจ เลือกตั้งซ่อม ชุมพร เขต 1 และสงขลา เขต 6 รักษาเก้าอี้ไว้ได้ เชื่อมั่น เดชอิศม์ รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้ป้ายแดง และนโยบายประกันรายได้เกษตรกร พาคว้าชัย ระบุ ไม่หวั่น แม้พรรคร่วมจะส่งแข่งขันหรือไม่

21 ธันวาคม 2564 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชุมพร เขต 1 และจังหวัดสงขลา เขต 6 แทนตำแหน่งที่ว่าง ว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความมั่นใจว่าจะสามารถได้รับชัยชนะในครั้งนี้ เนื่องจากผู้สมัครของพรรคมีการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการที่พรรคได้นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา มาเป็นรองหัวหน้าพรรครับผิดชอบภาคใต้ ซึ่งเป็นผู้ที่มีความเข้มแข็ง มีภาวะผู้นำ และเข้าใจพื้นที่ได้เป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าศักยภาพของนายเดชอิศม์ จะสามารถนำพาลูกทีมให้ได้รับเลือกตั้งเข้ามาเป็นผู้แทนราษฎรได้ รวมถึงสิ่งที่สำคัญคือ ผลงานของพรรคที่ผ่านมา โดยเฉพาะนโยบายประกันรายได้ก็เป็นที่ยอมรับของประชาชน

มั่นใจว่าจะสามารถป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอน เพราะผู้สมัครของของพรรคเป็นคนมีศักยภาพและได้ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง อีกอย่างพรรคได้รองหัวหน้าพรรคภาคใต้คนใหม่ที่มีความเข้มแข็ง มีภาวะผู้นำ และเข้าใจพื้นที่ได้เป็นอย่างดี คิดว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้ไว้ได้ ที่สำคัญผลงานของพรรคที่ผ่านมา โดยเฉพาะประกันรายได้ก็เป็นที่ยอมรับของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง จึงคิดว่าทั้งการนำของนายเดชอิศม์ ผลงานรัฐมนตรีของพรรค และผู้สมัครที่มีความพร้อม ทำพื้นที่มานาน จะเป็นเครื่องการันตีที่จะทำให้พรรค สามารถที่จะรักษาตำแหน่งไว้ได้” รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวและว่า

 

พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้สนใจว่า พรรคการเมืองใดจะส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งหรือไม่ลง เพราะพรรคประชาธิปัตย์มีเป้าหมายที่จะต้องรักษาเก้าอี้ไว้ให้ได้ ส่วนพรรคร่วมรัฐบาลจะส่งผู้สมัครหรือไม่ ก็ไม่ได้หวั่นไหวอะไร

ปชป.เชื่อมั่น เดชอิศม์-ประกันรายได้ จะนำชัยเลือกตั้งซ่อม ชุมพร-สงขลา

logoline