svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลูกเสี่ยติ่ง" แย้ม ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ พปชร.

20 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลูกเสี่ยติ่ง"แย้ม ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ พปชร.ลั่น ขอลงชิง ส.ส.เขตคลองสาน-ธนบุรี รับ บัญชีรายชื่อในนามพรรคเล็กสิ้นหวัง หลังเลือกตั้งใข้บัตร 2 ใบ

น.ส.ศิลัมพา เลิศนุวัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลเมืองไทย อดีตส.ส.เขตธนบุรีและเขตคลองสาน เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยนายส้มพันธ์ เลิศนุวัฒน์ หัวหน้าพรรคพลเมืองไทย ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและสวัสดีปีใหม่กับพี่น้องชาวฝั่งธน โดยเริ่มต้นจุดแรกที่ชุมชนสวนสมเด็จย่าหลังวัดอนงค์ ถนนสมเด็จเจ้าพระยา และไปต่อที่ตลาดท่าดินแดงพร้อมกับเยี่ยมพี่น้องชาวแฟลตท่าดินแดง จากนั้นไปที่ตลาดวงเวียนใหญ่ และจุดสุดท้ายที่ชมชนวัดกัลยาณ์เขตธนบุรี โดยได้นำปฏิทินพร้อมกับมอบหน้ากากอนามัยให้ทุกครัวเรือนไว้ใช้เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19ด้วย 

\"ลูกเสี่ยติ่ง\" แย้ม ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ พปชร.

น.ส.ศิลัมพา กล่าวว่า พื้นที่คลองสานถือเป็นบ้านเกิดของตน และตนเคยเป็น ส.ส.อยู่พื้นที่นี้ในช่วงปี 48-49 ซึ่งก็ถือว่ามีความสนิทสนมกับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างดี มีประชาชนบางส่วนที่เคยลงคะแนนเสียงให้ก็เรียกร้องและเชิญชวนให้ตนมาลงเลือกตั้งที่เขตธนบุรีและเขตคลองสานอีกครั้ง โดยตนคิดว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าหากเป็นการลงแข่งแบบ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเล็ก ๆ น่าจะไม่ประสบความสำเร็จ เพราะระบบการเลือกตั้งเปลี่ยนแปลงไปจากครั้งที่แล้ว ซึ่งตนน่าจะลงแข่งในเขตคลองสาน เพราะประชาชนบอกกับตนว่า ไม่รู้จะเลือกใคร อีกทั้งตนก็ยังมีญาติผู้ใหญ่ในพื้นที่นี้จำนวนมาก

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่าอาจจะไปลง ส.ส.เขตคลองสานในนามของพรรคพลังประชารัฐ น.ส.ศิลัมพา กล่าวว่า ตอนนี้ยังเหลือเวลาอีกนานกว่าจะมีการเลือกตั้ง ตนจึงยังไม่ได้คิดว่าจะลงกับพรรคไหน เมื่อถึงเวลาใกล้ ๆ ค่อยตัดสินใจอีกครั้ง แต่ที่แน่ ๆ คือ ตนจะขอเป็นตัวแทนของชาวคลองสานแน่นอน 

logoline