svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งพุ่งชนรถฉุกเฉินรพ.ฝ่าไฟแดง ผู้ป่วย-จนท.เจ็บ

19 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุบัติเหตุรถฉุกเฉินโรงพยาบาลอำเภอเขาชัยสน ส่งต่อผู้ป่วยอาการโคม่าส่งต่อรพ.พัทลุง เปิดไซเรน ฝ่าไฟแดงถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชน พลิกตะแคงข้าง ผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่พยาบาลได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.ท. ศิริพงษ์ สุขแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนถนนสายเพชรเกษม บริเวณไฟแดงใต้สะพานยกระดับข้ามสี่แยกเอเชีย ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำรถฉุกเฉิน ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชน ขณะกำลังฝ่าไฟแดงนำผู้ป่วยสีแดงซึ่งอยู่ในอาการโคม่าจากรพ.เขาชัยสนมารักษาต่อที่รพ.พัทลุง  


            เก๋งพุ่งชนรถฉุกเฉินรพ.ฝ่าไฟแดง ผู้ป่วย-จนท.เจ็บ  
ซึ่งรถฉุกเฉิน ทะเบียนพัทลุง โดยมีนายสัตยา  บุญมาก อายุ 27 ปี เป็นคนขับ พลิกตะแคงข้างอยู่บนถนนซึ่งภายห้องโดยสารผู้ป่วยมีนายชัยยุทธ เลิสเดชานน์ อายุ 73 ปี เป็นผู้ป่วยสีแดงอาการโคม่า กำลังจะนำส่งต่อรพ.พัทลุง และเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ดูแลผู้ป่วยพร้อมด้วยญาติได้รับบาดเจ็บ 


            

เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็รีบเข้าไปช่วยเหลือนำตัวออกมา ก่อนรีบนำส่งรพ.พัทลุง อย่างเร่งด่วน  ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าสีดำทะเบียน พัทลุง ซึ่งมีนางพาฝัน พูนทอง อายุ 57 ปี เป็นคนขับพร้อมด้วยนายพิเชษฐ์ ชนะสัตย์ อายุ 50 ปี ที่นั่งข้างมาซึ่งได้รับบาดเจ็บด้วย  ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำส่งรพ.เช่นกัน

เก๋งพุ่งชนรถฉุกเฉินรพ.ฝ่าไฟแดง ผู้ป่วย-จนท.เจ็บ


              

นายสัตยา  คนขับรถพยาบาลเล่าขณะที่ กำลังขับรถนำผู้ป่วยฉุกเฉินสีแดงจากรพ .เขาชัยสน ส่งรักษาตัวต่อที่รพ.พัทลุง เมื่อเดินทางมาถึงบริเวณสี่แยกเอเชีย ก็ได้เปิดไฟเซนเรนและเสียง ฝ่าไฟแดงออกไป เป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์เก๋งฝั่งไฟเขียว ขับพุ่งมาชนเข้าช่วงท้ายของรถพยาบาล ก่อนรถพยาบาลจะเสียหลักพลิกคว่ำตะแคงจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เก๋งพุ่งชนรถฉุกเฉินรพ.ฝ่าไฟแดง ผู้ป่วย-จนท.เจ็บ
 

ภาพ/ข่าว : ลัดดา มณีรัตน์ จ.พัทลุง 

logoline