svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เดชอิศม์"มั่นใจนำทัพรักษาเก้าอี้เลือกตั้งซ่อม"สงขลา-ชุมพร"

18 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เดชอิศม์" มั่นใจรักษาเก้าอี้เลือกตั้งซ่อม ส.ส. สงขลา-ชุมพรไว้ได้  พร้อมตั้งเป้าคว้า ส.ส. ภาคใต้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าไม่ต่ำกว่า 35 คน เผยเตรียมปรับนโยบายหาเสียงในพื้นที่ภาคใต้-จัดประชุมทุกเดือน เชื่อปชป.จะกลับมา 

18 ธันวาคม 2564 นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยหลังได้รับการโหวตเลือกถึงการทำหน้าที่ โดยเฉพาะที่จะสู้ศึกเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 6 จังหวัดสงขลา และจังหวัดชุมพร เขต 1 โดยมั่นใจเกินร้อยว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้ ส.ส.ไว้ได้ โดยได้วางยุทธศาสตร์การหาเสียงไว้ล่วงหน้าแล้ว 

 

ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถที่จะเลือกคู่ชกเองได้ เนื่องจาก คาดการณ์ไว้ก่อนนี้ว่าด้วยมารยาททางการเมืองพรรคพลังประชารัฐจะไม่ส่งผู้สมัคร  พร้อมกับอ้างอิงการเลือกตั้ง นายก อบจ. ประชาธิปัตย์สามารถเอาชนะพรรคพลังประชารัฐมาได้ในจังหวัดสงขลา 

 

"เดชอิศม์"มั่นใจนำทัพรักษาเก้าอี้เลือกตั้งซ่อม"สงขลา-ชุมพร"

 

"สนามเลือกตั้งทั่วไปในภาคใต้ครั้งต่อไป ตั้งเป้าให้ได้ ส.ส. ไม่ต่ำกว่า 35 คน โดยจะมีการปรับกลยุทธ์นโยบายการหาเสียงเลือกตั้งใหม่ในภาคใต้  4-5 เรื่อง แต่ยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ของพรรค เช่น ราคายางพารากิโลละ 100 บาท  เรื่องเอกราชทางสิ่งแวดล้อม จะเป็นวาระแห่งชาติพรรค สืบเนื่องจากปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นพิษ"

 

โดยหลังจากนี้จะนัดประชุม ส.ส.ภาคใต้ทุกเดือน เนื่องจากการเมืองยุคใหม่ได้เปลี่ยนไปทำให้สู้แบบเดิมไม่ได้แล้ว เข้มงวดกวดขันวางหลัก โดยมั่นใจว่าลึกลึกชาวใต้ยังรักพรรคประชาธิปัตย์แต่ก็ต้องมีการทำความเข้าใจและปรับตัวเล็กน้อย และเชื่อว่าชาวประชาธิปัตย์จะกลับมา

 

"เดชอิศม์"มั่นใจนำทัพรักษาเก้าอี้เลือกตั้งซ่อม"สงขลา-ชุมพร"

ส่วนเลือดเก่า-เลือดใหม่ในพรรคประชาธิปัตย์ ที่ผ่านมาเลือดเก่าบางคนอยู่แบบเคว้งคว้างไม่มีที่เกาะ และเมื่อมีที่เกาะใหม่ก็ทำให้คนออกไป จึงตั้งเป้าที่จะต้องมีการหลอมรวมคนในพรรคทั้งเปิดโอกาสให้มีที่ยืนคนเลือดเก่า ส่วนเลือดใหม่ ก็เปิดโอกาสให้เข้ามาทำงาน โดยชี้ว่าการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. เป็นสัญลักษณ์ที่ประชาธิปัตย์เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาทำงาน เช่นเดียวกับการทำการเมืองในพื้นที่ภาคใต้ ที่คนรุ่นใหม่จะกล้าเข้ามาอยู่ในพรรคประชาธิปัตย์ 

 

logoline