svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มทภ.4พร้อมสนับสนุนกำลังระงับเหตุนักโทษกระบี่ก่อจลาจล

17 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งการให้โรงพยาบาลในค่ายทหาร เตรียมความพร้อมในการรับผู้ป่วย และผู้ต้องขัง รวมทั้งสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่เต็มกำลัง

กรณีนักโทษชายภายในเรือนจำจังหวัดกระบี่ ก่อเหตุความวุ่นวายขึ้นในเรือนจำ จ.กระบี่ อีกครั้ง เมื่อเวลา 17.30 น.วันนี้ (17 ธ.ค.64) โดยการเผาทำลายอาคาร ซึ่งอยู่ด้านหลังอาคารเรือนจำ ทำให้ประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

มทภ.4พร้อมสนับสนุนกำลังระงับเหตุนักโทษกระบี่ก่อจลาจล

ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้ขอกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เข้าควบคุมสถานการณ์ และรถดับเพลิง เทศบาลเมืองกระบี่ อบจ.กระบี่ เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง
 

พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เปิดเผยว่า ทางภาค 4 เตรียมพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ในการสนับสนุนโดยรอบแล้ว หากทางกรมราชทัณฑ์ร้องขอ ในกรณีเกิดเหตุรุนแรง โดยทางกำลังเจ้าหน้าที่สามารถเข้าสนับสนุนได้ในทันที พร้อมกันนี้ สั่งการให้โรงพยาบาลในค่ายทหาร เตรียมความพร้อมในการรับผู้ป่วย และผู้ต้องขัง ไว้ด้วย

มทภ.4พร้อมสนับสนุนกำลังระงับเหตุนักโทษกระบี่ก่อจลาจล มทภ.4พร้อมสนับสนุนกำลังระงับเหตุนักโทษกระบี่ก่อจลาจล
 

อย่างไรก็ตามก็หน้านี้ เวลาประมาณ 11.30 น. ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ ได้จัดแพทย์และพยาบาลเดินทางมาตรวจโควิดให้กับนักโทษที่มีอาการป่วย พิจารณาคัดแยกตามอาการ ซึ่งหากมีอาการหนักก็จะส่งไป รพ.กระบี่ ส่วนอาการไม่หนักจัดส่งไปยังโรงพยาบาลสนามที่ค่ายทหาร ร.15 พัน 1 คลองท่อม ส่วนสีเขียวคือมีเชื้อ แต่ไม่มีอาการ ก็จะรักษาในเรือนจำ.

มทภ.4พร้อมสนับสนุนกำลังระงับเหตุนักโทษกระบี่ก่อจลาจล


 

logoline