svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“สิระ” รับคุย “พระมหาสมปอง” เข้า “พปชร.” พร้อมจูงมือสมัครสมาชิกพรรค

17 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“นายสิระ เจนจาคะ” ยอมรับได้พูดคุย “พระมหาสมปอง” เข้าพรรคพลังประชารัฐจริง ระบุพร้อมจจูงมือไปสมัครสมาชิกพรรค ระบุ ไม่เชื่อพระมหาสมปองมีหนี้ 10 ล้านบาท

กรณี “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต”  หรือ “พระมหาสมปอง” พระนักเทศน์ชื่อดัง จากวัดสร้อยทอง ออกมาประกาศว่าเตรียมสึกในวันที่ 29 ธ.ค. 64 และพร้อมลงเล่นการเมืองโดยได้พูดคุยกับนายวัน อยู่บำรุง จากพรรคเพื่อไทย และนายสิระ เจนจาคะ จากพรรคพลังประชารัฐ

 

พระมหาสมปอง

ล่าสุด (17 ธ.ค. 64) นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยกับ "เนชั่นออนไลน์" ว่า ได้พูดคุยกับ “พระมหาสมปอง” เรื่องการทำงานทางการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐจริง โดยที่ผ่านมาได้พูดคุยกันอยู่หลายครั้งเพราะรู้จักกันมากว่า 15 ปี

 

สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พลังประชารัฐ

นายสิระ บอกด้วยว่า หาก “พระมหาสมปอง” ตัดสินใจเข้าพรรคพลังประชารัฐ ตนเองจะเป็นคนรับรองคุณสมบัติให้และพาในยื่นใบสมัครด้วยตัวเอง “คุยกันบ่อย สนิทชิดเชื้อกันเลย คบกันมาตั้ง 15 ปี ยินดีจะพาไปสมัครเลย เดี๋ยวจะรับรองการเข้าเป็นสมาชิกให้”

“สิระ” รับคุย “พระมหาสมปอง” เข้า “พปชร.” พร้อมจูงมือสมัครสมาชิกพรรค

 

ส่วนกรณีที่ “พระมหาสมปอง” ประกาศว่ามีการยื่นข้อเสนอให้ใช้หนี้ 10 ล้านบาท นายสิระ ระบุว่า ส่วนตัวไม่เชื่อว่าพระมหาสมปองมีหนี้ 10 ล้านบาท เพราะเท่าที่รู้จักพระมหาสมปองเป็นบุคคลที่รวยมาก   

 

logoline