svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คลิปไวรัลมาเลย์ น้องผิดอะไร...ทำไมต้องโยนทะเล

16 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปวิดีโอที่มียอดวิวหลักล้านคลิปนี้เกิดขึ้นที่มาเลเซีย เมื่อตัวเงินตัวทองตัวหนึ่งหลงเข้าไปเดินในร้านอาหาร สร้างความแตกตื่นให้ลูกค้าที่ไปใช้บริการ ก่อนจะมีชายคนหนึ่งที่เดินเข้าไปคว้าหางและจับโดยทะเล...โดยไม่ถามสักคำ

คลิปวิดีโอที่จากกล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งหนึ่ง แสดงให้เห็น "ตัวเงินตัวทอง" กำลังเดินพล่านอยู่ในร้านอาหารริมทะเลในเมืองโกตา คินาบาลู รัฐซาบาห์ สร้างความแตกตื่นให้บรรดาลูกค้าโดยเฉพาะผู้หญิง แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีชายสวมเสื้อสีแดงคนหนึ่ง เดินมาแบบไม่พูดพล่ามทำเพลง คว้าหางของตัวเงินตัวทองก่อนเหวี่ยงลงทะเลหน้าตาเฉย คลิปนี้ได้เป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียเพราะถูกแชร์ลงใน TikTok โดยยูสเซอร์ @hakimalias

ชาวเน็ตพากันให้ความเห็นกันต่าง ๆ นานา เช่น "เพราะมันไม่ได้วัดอุณหภูมิ หรือสวมหน้ากากอนามัยใช่ไหม เลยโดนโยนออกจากร้าน" อีกคนบอกว่าตัวเงินตัวทองน่าจะร้องบอกว่าอย่าทำแบบนี้ ผมมีลูกมีเมียนะ... ส่วนบางคนก็ชื่นชมชายเสื้อแดงที่เป็นฮีโร่คว้าหางตัวเงินตัวทอง โยนออกไปนอกร้านก่อนจะเกิดสถานการณ์ปั่นป่วน

 

ตอนนี้ยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านแล้ว และมีคนเข้าไปกดไลค์มากถึง 55,300 ส่วนชายเสื้อแดง ได้รับรางวัลที่ทางร้านมอบให้ ด้วยการให้เขาเข้าไปกินอาหารที่ร้านฟรี 3 วัน

logoline