svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มือมีดไล่ฟันหนุ่มขี่ฮาเล่ย์ เข้ามอบตัวแล้ว

16 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถูกชายวัยรุ่นไล่ทำร้าย จนเกิดรถเสียหลักพุ่งชนจยย.วินรับจ้าง ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ จนถูกชายวัยรุ่นฟันเข้าที่แขนและขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณอาคารที่ 40 ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร 2 ซอยอัมพรไพศาล ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากกรณีนายจักรกฤษ ปานพิพัฒน์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 343/12 หมู่11 ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ขี่จยย.ฮาเล่ย์ เดวิดสัน ขี่หนีชายวัยรุ่นไล่ทำร้าย จนเกิดเสียหลักพุ่งชนจยย.ของวินรับจ้าง ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ จนถูกชายวัยรุ่นฟันเข้าที่แขนและขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณอาคารที่ 40 ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร 2 ซอยอัมพรไพศาล ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนถูกนำส่ง รพ.ชลประทาน ปากเกร็ด เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด สืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือนายคณิณ หรืออ้น กุลธร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/5 หมู่1 ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง ปัจจุบันพักอยู่กับพี่สาว ซอยอัมพรไพศาล ซอย 18 อยู่ละแวกที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 ธ.ค. นายคณิณ เดินทางเข้ามอบตัว กับ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด โดยให้การรับสารภาพ ว่าสาเหตุที่ลงมือทำร้ายร่างกายนายจักรกฤษ เกิดจากความหึงหวงที่นายจักกฤษแอบมาคบกับ น.ส.เบนซ์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แฟนสาว ที่เพิ่งคบกันมาได้กว่า 1 เดือน

มือมีดไล่ฟันหนุ่มขี่ฮาเล่ย์ เข้ามอบตัวแล้ว

มือมีดไล่ฟันหนุ่มขี่ฮาเล่ย์ เข้ามอบตัวแล้ว

โดยวันเกิดเหตุ ตนจับได้ว่านายจักรกฤษกับแฟนสาว ซึ่งพักอยู่อาคารที่ 95 ได้นัดคุยกับผ่านทางโซเชียล ให้นายจักรกฤษมารับที่อาคาร 95 จึงมาดักรอเพื่อทำร้าย พอนายจักกฤษมาถึง จึงได้ถือมีดยาวตรงจะเข้าไปทำร้าย แต่นายจักรกฤษขี่รถหนี จึงไล่ติดตามไป ก่อนที่นายจักรกฤษจะไปเกิดอุบัติเหตุชนกับ รถจยย.วินรับจ้างจนรถเสียหลักล้ม ด้วยความหึงหวง และโกรธแค้น จึงตรงเข้าไปฟันจนนายจักรกฤษได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงหลบหนีเดินทางไปหลบซ่อนอยู่ที่บ้านแม่ใน อ.ควนกาหลง จ.สตูล ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ

ต่อมาเวลา 11.30 น. พ.ต.อ.พงศ์จักร ได้ควบคุมตัวนายคณิณ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที  ทั้งนี้นายคณิณ กล่าวว่า "อยากจะขอโทษไปยังคู่กรณีว่าเป็นเพราะความหึงหวง ทำให้ไม่มีความยับยั้งชั่งใจ ที่ทำไปแบบนั้น หากย้อนเวลาได้จะไม่คิดทำแบบนี้ "  จากนั้นจึงควบคุมตัวกลับโรงพักทันที ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธมีดไปในหมู่บ้านหรือเมืองหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรและทำให้เสียทรัพย์

มือมีดไล่ฟันหนุ่มขี่ฮาเล่ย์ เข้ามอบตัวแล้ว มือมีดไล่ฟันหนุ่มขี่ฮาเล่ย์ เข้ามอบตัวแล้ว

ข่าว-ภาพ โดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

logoline