svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชุดสืบสวน รวบเพิ่ม "แจ๊ค" หัวโจกแหกคุก

14 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดสืบสวนรวบแล้ว "แจ๊ค คอลาย" หัวโจกนำแหกคุกเรือนจำมณฑลทหารบกที่ 11 บ้านทุ่งน้อย นครปฐม พร้อมนำตัวแถลงคลายปมใครส่ง "ใบเลื่อย"ให้ก่อนใช้หนี รวมรวบตัวได้ทั้งหมด 8 ราย เหลืออีก 1 ราย เร่งติดตามตัว

ความคืบหน้าการติดตามตัวผู้ต้องหาหลบหนีออกจากเรือนจำมณฑลทหารบกที่ 11 หรือเรือนจำชั่วคราวบ้านทุ่งน้อย จ.นครปฐม หลังก่อนหน้านี้สามารถจับกุมตัวมาได้แล้ว 7 ราย อยู่ระหว่างการหลบหนี 2 ราย  คือ นายพัชรวุฒิ มูลทองสงค์   อายุ 38 ปี  ฉายา แจ๊คคอลาย หัวโจกนำหลบหนี และนายบำรุง วงศ์สว่าง อายุ 43 ปี

 

ชุดสืบสวน รวบเพิ่ม \"แจ๊ค\" หัวโจกแหกคุก

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนภาค 7  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดและชุดสืบสวนพื้นที่ ติดตามจับกุม นายพัชรวุฒิ มูลทองสงค์ หรือ แจ๊ค คอลาย ได้แล้ว ระหว่างการหลบหนีช่วงรอยต่อระหว่างจังหวัดนครปฐมและสุพรรณบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาที่ สภ.สามความเผือก นครปฐม

 

ชุดสืบสวน รวบเพิ่ม \"แจ๊ค\" หัวโจกแหกคุก

 

โดย นายพัชรวุฒิ  หรือ แจ๊ค คอลาย เป็นหัวหน้าแก๊งคนสำคัญที่วางแผนในการหลบหนีความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติด ซึ่งเป็นผู้ต้องหารายที่ 9 

 

และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่อีก 1 ราย คือ นายบำรุง วงศ์สว่าง อายุ 43 ปี ความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติด เป็นผู้ต้องหารายที่ 8  แต่เบื้องต้นพอทราบเบาะแสการหลบหนีแล้ว

ชุดสืบสวน รวบเพิ่ม \"แจ๊ค\" หัวโจกแหกคุก

 

โดย นายบำรุง อยู่บ้านเลขที่ 27/2 หมู่ 1 ต.ศรีมหาโพธิ์  อ.นครชัยศรี  จ.นครปฐม มีรายงานแจ้งว่าหลังหลบหนีจากเรือนจำได้กลับไปบ้านและได้ใช้รถจักรยานยนต์หลบหนี ยี่ฮ้อ HONDA  รุ่น WAVE 125 I (รุ่นปลาวาฬ) สีแดงหมายเลขทะเบียน 1กก 3069 โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตำหนิจุดสังเกตุ หลายแห่ง หากผู้ใดพบเห็นหรือผู้ต้องสงสัยโปรดแจ้ง 191

 

ซึ่งในวันพรุ่งนี้่ (15 ธ.ค.) เวลา 11.30 น.กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 นำโดย พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7  พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องต้องหาหลบหนีเรือนจำชั่วคราวทุ่งน้อย  รายที่ 8 คือ นายพัชรวุฒิ มูลทองสงค์  หรือ แจ๊ค คอลาย อายุ 38 ปี ความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติด

 

ชุดสืบสวน รวบเพิ่ม \"แจ๊ค\" หัวโจกแหกคุก

 

ผู้ต้องหารายสำคัญ ที่ สภ.สามควายเผือก ในประเด็นใครนำ "ใบเลื่อย" ที่เป็นอุปกรณ์ในการหลบหนีให้กับนายพัชรวุฒิ ซึ่งมีรายงานว่าใบเลื่อยดังกล่าวมีราคาสูงถึง 1 แสนบาท

 

ภาพ/ข่าว : ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

logoline