svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เสียววาบ...สิงโต 2 ตัว หลุดที่สนามบินชางงี

13 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุระทึก สิงโต 2 ตัว ที่อยู่ระหว่างการขนส่งโดย Singapore Airlines หลุดจากคอนเทนเนอร์ที่สนามบินนานาชาติชางงี ประเทศสิงคโปร์ แต่โชคดีที่พวกมันไม่ได้ออกมาเดินเพ่นพ่านและถูกจับได้โดยการยิงยาสลบ

เว็บไซต์ข่าว Straitstimes ของสิงคโปร์ รายงานว่าสิงโต 2 ตัว ที่อยู่ระหว่างการถูกขนส่งไปต่างประเทศ สร้างความตื่นตระหนกเล็กน้อยที่สนามบินชางงีเมื่อวันอาทิตย์ (12 ธันวาคม)  หลังมีข่าวว่าพวกมันหลุดออกจากตู้คอนเทนเนอร์สำหรับขนส่งสัตว์ และมีตัวหนึ่งนอนอยู่บนกรงไม่ได้หนีไปไหน 

 

สิงโตทั้ง 2 ตัว อยู่ระหว่างการขนส่งโดย Singapore Airlines แต่ไม่มีการเปิดเผยว่ามันมาจากไหนและกำลังจะไปที่ใด เจ้าหน้าที่สนามบินได้แจ้งทีมสัตวแพทย์และผู้ดูแลสัตว์กินเนื้อมาช่วยแก้ปัญหา ที่ลงเอยด้วยการยิงยาสลบและนำพวกมันไปอยู่ในความดูแลของ  Mandai Wildlife Group

 

เสียววาบ...สิงโต 2 ตัว หลุดที่สนามบินชางงี

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าพวกมันฟื้นแล้วและสบายดี ซึ่งนอกจากพวกมันแล้วยังมีสิงโตอีก 7 ตัว ที่ร่วมเดินทางมาพร้อมกับพวกมัน ด้าน Singapore Airlines ได้ชี้แจงว่า พวกมันอยู่ในกรงตาข่ายที่ติดตั้งรอบตู้คอนเทนเนอร์ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้รบกวนการให้บริการของสายการบินแต่อย่างใด 

 

เสียววาบ...สิงโต 2 ตัว หลุดที่สนามบินชางงี

Singapore Airlines ยืนยันว่ากำลังทำงานร่วมกับ Mandai Wildlife Group ที่เปิดดำเนินการเป็นศูนย์สัตว์ป่าแห่งเดียวของสิงคโปร์ และมีอุปกรณ์ที่ใช้รับมือกับสัตว์กินเนื้อขนาดใหญ่ 

 

เสียววาบ...สิงโต 2 ตัว หลุดที่สนามบินชางงี

logoline