svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไฟลุกท่วม อุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันตกเขาช่องตะโก ดับ 3 ศพ

11 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุบริเวณทางโค้ง รถยนต์บรรทุก 6 ล้อ บรรทุกเกลือ ประสบเหตุเฉี่ยวชนกับรถกระบะ จนตกเขาเกิดไฟไหม้ลุกท่วม บริเวณช่องเขาตะโก ถนนสาย 348 มีเสียชีวิต 3 ศพ

11 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ทัพราช ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณช่องเขาช่องตะโก ถนนสาย 348 สระแก้ว-บุรีรัมย์ โดยรถยนต์ที่ประสบเหตุได้เกิดไฟไหม้ลุกท่วม ทั้งคัน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีรถน้ำของอุทยานแห่งชาติตาพระยา รถกู้ชีพ อบต.ทัพราช เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาพระยา เจ้าหน้าที่ ฉก.ตาพระยา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ โดยอุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นภายหลังรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกเกลือ หมายเลขทะเบียน 80-9749 สกลนคร พุ่งเข้าชนกับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จนมีผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะ 2 ราย ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ มีบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตาพระยาแล้ว และติดภายในอีก 1 ราย

ไฟลุกท่วม อุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันตกเขาช่องตะโก ดับ 3 ศพ ไฟลุกท่วม อุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันตกเขาช่องตะโก ดับ 3 ศพ

เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรชั่วคราว 2 ช่องจราจร เพื่อนำรถน้ำเข้าดับไฟจนดับ กระทั่งสามารถไฟดับได้สนิทและสามารถนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้อีก 1 ศพ รวมผู้เสียชีวิต 3 ราย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง งัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ เร่งช่วยกันลำเลียงศพของผู้เสียชีวิตขึ้นมาไว้บนถนน เพื่อนำส่งชันสูตรที่ รพ.ตาพระยา เนื่องจากยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่ ของผู้เสียชีวิตทั้งหมด

ไฟลุกท่วม อุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันตกเขาช่องตะโก ดับ 3 ศพ ไฟลุกท่วม อุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันตกเขาช่องตะโก ดับ 3 ศพ

ข่าว-ภาพ โดย ธนภัท กิจจาโกศล

logoline