svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รองโฆษก ปชป. ชี้ เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เป็นการรวมพลังความสามัคคีคนในพรรค

11 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษก ปชป. ชี้ เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เป็นการรวมพลังความสามัคคีของคนในพรรค เพื่อคว้าชัยชนะอีกครั้ง มั่นใจ "ดร.สุชัชวีร์" เป็นคนมีความรู้ความสามารถ เป็นที่ต้องการของคน กทม.

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ประกาศเตรียมสนับสนุน ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบังลงผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งนี้จะเป็นกิจกรรมทางการเมืองที่พรรคประชาธิปัตย์จะได้รวมพลังสร้างความสามัคคีของกรรมการบริหารพรรค ส.ส.และอดีต ส.ส.ของพรรค รวมถึงสมาชิกพรรคทุกคน เพื่อช่วยทำให้ผู้สมัครของพรรคสามารถได้รับชัยชนะเหมือนสมัยของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ซึ่งถือว่าจะเป็นอีกบทพิสูจน์หนึ่งในการรวมพลังสร้างความสามัคคีของพรรค เพราะ กทม. ถือว่าเป็นศูนย์กลางของประเทศ เป็นที่เชื่อมโยงกับทุกจังหวัดทั่วประเทศ ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้จึงจะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้พรรคกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งทั้งในพื้นที่ กทม. และจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

"การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นกิจกรรมที่จะแสดงพลังของคนประชาธิปัตย์ออกมา เพื่อสร้างความสามัคคีออกมาให้สามารถคว้าชัยชนะในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.เหมือนสมัยของผู้ว่าสุขุมพันธุ์ ที่มีการรวมพลังแล้วได้รับชัยชนะในโค้งสุดท้าย ซึ่งจะแสดงให้เห็นแล้วว่าพรรคประชาธิปัตย์ถ้ามีพลังสามัคคีก็สามารถที่จะนำชัยชนะมาสู่พรรคได้ และครั้งนี้ก็จะเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่จะร่วมกันในการแสดงพลังที่จะมาช่วย ดร.เอ้ ในการชนะผู้ว่า กทม." รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว 

ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์  

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า มีความเชื่อมั่นในตัวของ ดร.สุชัชวีร์ ซึ่งเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ เป็นที่ต้องการของคน กทม.ในยุคใหม่ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในทุกตำแหน่งที่ได้รับให้มาบริหาร และสิ่งที่สำคัญคือความสามัคคีของคนในพรรครวมถึงผู้ที่สนับสนุนพรรคที่จะช่วย ดร.สุชัชวีร์ให้ชนะการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.ได้ ตนมั่นใจว่าคะแนนเสียงที่หายไปในการเลือกตั้งส.ส.ในปี2562จะกลับมาสนับสนุนผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ในนามของพรรคอย่างเเน่นอนจากปัจจัยหลายอย่างที่กล่าวมา และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือผลงานของรัฐมนตรีของพรรคในช่วงที่ผ่านมาก็เป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องประชาชน

logoline