svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ร.อ.ธรรมนัส รับหมดสิทธิ์ล้วงลูกช่วยชาวจะนะ เหตุไร้ตำแหน่งในรัฐบาล

07 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.อ.ธรรมนัส รับหมดสิทธิ์ล้วงลูกช่วยชาวจะนะ เหตุไร้ตำแหน่งในรัฐบาล โยนระบบสภาผู้แทนราษฎรช่วยเหลือชาวจะนะ ชี้ไม่มีใครรู้ข้อเท็จจริงนอกจากผู้มีส่วนได้เสีย

     เป็นอีกประเด็นร้อนแรงทางการเมืองวันนี้ (7 ธ.ค.) กรณีที่ช่วงกลางดึงวานนี้ (6 ธ.ค.) ตำรวจควบคุมฝูงชนได้เข้ากระชับพื้นที่และจับกุม ผู้ชุมนุมชาวจะนะรักษ์ถิ่น 36 คน ที่ปักหลักชุมนุมประท้วงอยู่บริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อทวงสัญญา SEA ประเมินผลกระทบระดับยุทธศาสตร์ ภาคประชาชน จากรัฐบาลในโครงการนิคมอุตสาหกรรมก้าวหน้าจะนะ จ.สงขลา  (อ่านรายละเอียด) 

 

ร.อ.ธรรมนัส รับหมดสิทธิ์ล้วงลูกช่วยชาวจะนะ เหตุไร้ตำแหน่งในรัฐบาล

     ทำให้วันนี้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต้องพากันออกมาเทกแอคชั่น หนึ่งในนั้นคือ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่หลังพ้นตำแหน่ง รมช.เกษตรฯ ได้ประกาศตัวทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนในทุกรูปแบบ ที่ล่าสุด ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า  

 

ร.อ.ธรรมนัส รับหมดสิทธิ์ล้วงลูกช่วยชาวจะนะ เหตุไร้ตำแหน่งในรัฐบาล
 

     หลังจากที่ผมพ้นจากการเป็นตำแหน่ง รมช. เกษตรฯ ผมไม่สามารถสานงานต่อเรื่องปัญหาของพี่น้องประชาชนในหลายๆเรื่อง รวมถึงปัญหาของพี่น้องชาวจะนะ ซึ่งคงไม่มีใครรู้และเข้าใจถึงแก่นแท้ของปัญหา ยกเว้นผู้ที่มีส่วนได้เสียกับโครงการนี้ 

 

      ผมได้รับการประสานจากเพื่อนๆ สส. หลายท่าน ให้เข้ามาช่วยเหลือพี่น้องชาวจะนะเหมือนเดิม แต่ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างต้นผมไม่สามารถไปก้าวล่วงกับคณะทำงานชุดใหม่ของรัฐบาลได้อีก 

 

     ผมยังเป็นห่วงพี่น้องชาวจะนะและผมจะใช้ระบบสภาผู้แทนราษฎรเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องชาวจะนะต่อไปครับ

 

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

 

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก ธรรมนัส พรหมเผ่า

logoline