svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ความจริงปรากฎ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ต่างหากที่ร้องไห้

04 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีกรดังที่ชาวอังกฤษเชื่อถือแฉล่าสุด ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ที่เป็นฝ่ายเสียน้ำตาตอนที่มีปัญหากับเมแกน ก่อนที่จะเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี

คริสตี ออลซอปป์ พิธีกรชื่อดังทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 4 ได้ให้สัมภาษณ์ Telegraph ว่า เคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ คือคนที่ร้องไห้หลังเผชิญหน้ากับเมแกน มาร์เคิล ในเหตุการณ์ "แสดงพฤติกรรมหยาบคาย" ใส่ข้าราชสำนัก ในช่วงไม่กี่วัน ก่อนที่เมแกนจะเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 2561

เมแกนเป็นฝ่ายอ้างตอนที่ให้สัมภาษณ์โอปราห์ วินฟรีย์ว่า เธอเป็นคนที่ต้องเสียน้ำตาจากความขัดแย้งเรื่องชุดของ Flower girl หรือเด็กถือตระกร้าโปรยดอกไม้ ซึ่งมันทำร้ายความรู้สึกเธออย่างมาก แต่หลังจากนั้นเคทได้ส่งช่อดอกไม้และโน้ตไปขอโทษเธอ

 

มีรายงานว่า ศูนย์กลางของความขัดแย้งคือเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ พระธิดาในเจ้าชายวิลเลียมกับพระชายาเคท ที่โดนเมแกนสั่งให้ลองชุดหลายชุดจนร้องไห้ แต่ออลซอฟฟ์บอกว่าเคทต่างหากที่ร้องไห้ หลังจากควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ระหว่างโต้เถียงกับน้องสะใภ้ในอนาคต เพราะความเรื่องมากของเมแกน รวมทั้งเรื่องเมแกนแสดงกิริยาหยาบคายใส่ข้าราชสำนักด้วย

ออลซอปป์ ซึ่งครอบครัวของเธอรู้จักมักคุ้นกับคามิลลา ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ พระชายาในเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์เป็นอย่างดี บอกด้วยว่าเคทไม่เคยควบคุมอารมณ์ไม่อยู่มาก่อน แต่ถึงกับระงับอารมณ์ไม่อยู่ เมื่อเห็นเมแกนแสดงกิริยาใส่ข้าราชสำนักที่พระราชวังเคนซิงตัน และแม้จะเป็นฝ่ายที่เสียน้ำตาแต่ก็ยังส่งช่อดอกไม้ไปให้เมแกนเพื่อรักษามิตรภาพ

 

เมื่อปี 2561 ทางสำนักพระราชวังบักกิงแฮมได้ตรวจสอบข้ออ้างที่ว่า เมแกนทั้งหยาบคายใส่ข้าราชสำนักและทำให้พวกเขาพากันลาออก

logoline