svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไทยศรีวิไลย์" จัดเต็มประชุมใหญ่สามัญ ก่อนส่งผู้สมัครลงสู้ศึกเลือกตั้ง

04 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคไทยศรีวิไลย์ จัดเต็มประชุมใหญ่สามัญ ก่อนส่งผู้สมัครลงสู้ศึกเลือกตั้ง "มงคลกิตติ์" ลั่น พร้อมส่งผู้สมัครชิงผู้ว่า กทม.ด้วย

ในวันที่ 4 ธ.ค.64 ณ.โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ นครราชสีมา ทางด้าน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์  หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค จัดการประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 หลังมีมติเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยในกิจกรรมมีการตรวจคัดกรองเชื้อโควิด19 ด้วยอุปกรณ์การตรวจATK ตามมาตรฐานเรื่องการควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 มีการจัดในเรื่องของการเว้นระยะห่าง และการใช้แอลกอฮอเจลล้างมือ รวมถึงกำชับผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ตามแนวทางการควบคุมโรคติดเชื้อโควิด19 ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา 

"ไทยศรีวิไลย์" จัดเต็มประชุมใหญ่สามัญ ก่อนส่งผู้สมัครลงสู้ศึกเลือกตั้ง

ซึ่งก่อนเริ่มการประชุม นายมงคลกิตติ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความพร้อมของพรรค โดยระบุว่า ในครั้งนี้ทางพรรคมีความพร้อมมากกว่า10เท่าจากครั้งที่แล้ว แม้กฏหมายจะเอื้อว่า เมื่อส่ง ส.ส.เขต 1 คน ก็สามารถส่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อได้ ณ.วันนี้ทางพรรคมีผู้สมัครเกือบครบ400 เขตแล้ว และอยู่ในช่วงการคัดตัวผู้สมัคร เลือกเฉพาะคนสู้ และในการประชุมจะมีการประกาศนโยบาย8ด้าน 

ทั้งนี้ นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยถึงการเตรียมที่จะส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่ากรุงเทพมหานครในนามของพรรคอีกด้วย พร้อมฝากถึงพี่น้องประชาชนในช่วงปีใหม่ ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง และยังห่วงไปถึงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สายพันธ์ใหม่อย่าง โอไมครอน อีกด้วย โดยเน้นย้ำขอให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันโรค

โดยในการประชุมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 262 คน จากนั้นในเวลา 10.00น. ทางด้านนายมงคลกิตติ์ ขึ้นเวทีกล่าวเปิดงาน โดยแจ้งที่ประชุมทราบว่า ณ.ตอนนี้ทางพรรคมีสาขาเขต 4เขต คือ จ.เพชรบูรณ์ ,จ.พิษณุโลก ,จ.ชุมพร และ จ.นครราชสีมา 

"ไทยศรีวิไลย์" จัดเต็มประชุมใหญ่สามัญ ก่อนส่งผู้สมัครลงสู้ศึกเลือกตั้ง

จากนั้น ในเวลา 10.40น. มีการแสดงกิจกรรมละครเวที "พี่เต้007 ปะทะ3พี่น้องสวนดอกท้อ" ซึ่งทางนายมงคลกิตติ์ รับบทเป็น "เต้007" ร่วมในการแสดงด้วย  สร้างความประทับใจกับสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมในวันนี้เป็นอย่างมาก และในตอนท้ายของการแสดง มีการพานางเอกของเรื่องซ้อนท้ายจักรยานยนต์ขับวนลานจอดรถ ก่อนที่จะพามาส่งที่หน้าห้องประชุมเช่นเดิม โดยการประชุมในครั้งนี้เสร็จสิ้นในเวลา 12.00น.โดยประมาณ

logoline