svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“เอ๋ ปารีณา” ซัด “ตำรวจอุดรห่วย” ปล่อยคนป่วน “นายกฯ”

03 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟาด ! “เอ๋ ปารีณา” ซัด “ตำรวจอุดรห่วย” เหตุปล่อยให้ “นายกรัฐมนตรี” โดนป่วนตอนลงพื้นที่ พร้อมโวถ้าเป็นตำรวจราชบุรีไม่เจออย่างนี้แน่นอน

จากกรณีการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่จังหวัดอุดรธานี ภายหลังปรากฎดราม่าทั้งเรื่องเบื้องหลังเชียร์นายกฯ และกรณีกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วยไปแสดงเชิงสัญลักษณ์ต่อต้านนายกรัฐมนตรี

 

“เอ๋ ปารีณา” ซัด “ตำรวจอุดรห่วย” ปล่อยคนป่วน “นายกฯ”

ล่าสุด  “เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “ปารีณา ไกรคุปต์” ถึงกรณีนี้ โดยเนื้อหตำหนิการทำงานของตำรวจอุดรธานีที่คนให้มีคนไปป่วนนายกรัฐมนตรี พร้อมบอกด้วยว่า ถ้าเป็นตำรวจราชบึรีจะไม่มีอย่างนี้แน่นอน

 

“เอ๋ ปารีณา” ซัด “ตำรวจอุดรห่วย” ปล่อยคนป่วน “นายกฯ”

“#นายกโดนป่วน #ตำรวจอุดรห่วย ในบรรยากาศที่นายกลงพื้นที่ดูแล และพัฒนาบ้านเมือง ฝ่ายไม่ประสงค์ดีก็จะส่งคนมาป่วน มาต่อว่านายกให้เสียกำลังใจ เมื่อนายกไปอุดร ก็จัดฉากส่งคนมาต่อว่านายก ซึ่งจะเข้าข่ายการดูหมิ่นซึ่งหน้าหรือไม่  ก่อกวน น่ารำคาญหรือไม่  เธอคือใคร

 

ฝากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองช่วย....ไปดูว่าที่อเมริกาเค้าจัดการอย่างไรกับพวกก่อกวน ต้องเป็นมืออาชีพกันหน่อย นอกเครื่องแบบ ในเครื่องแบบไม่ตามนายกล่ะ ตำรวจอุดร...ห่วย!!!   ถ้าเป็นตำรวจราชบุรี ไม่มีอย่างนี้แน่นอน แถมเจอชาวบ้านที่รักนายกจะด่าให้ ป่วน ....”

 

 

เอ๋ - ปารีณา ไกรคุปต์”

 

logoline