svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลูกชายถูกรถชนเสียชีวิต คดีไม่คืบหน้า จับรถที่ชนไม่ได้

30 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเกิดเหตุยังไม่สามารถควบคุมตัวคนขับรถยนต์คู่กรณีได้ เนื่องจากในที่เกิดเหตุค่อนข้างจะมืด และกล้องวงจรปิดก็ใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสืบหาตัวคู่กรณีจากกล้องในจุดอื่นๆที่อยู่ใกล้เคียง แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า สุพัตตรา บุษราคัม ว่าน้องชายคนเล็กที่ชื่อว่านายสาทิตย์ มานิตย์ อายุ 51  ปี ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชน จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 20.40 น.โดยหลังเกิดเหตุยังไม่สามารถควบคุมตัวรถยนต์คู่กรณีได้ เนื่องจากในที่เกิดเหตุค่อนข้างจะมืด และกล้องวงจรปิดก็ใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสืบหาตัวคู่กรณีจากกล้องในจุดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียง แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งที่มีพยานจดจำหมายเลขทะเบียนรถได้

นางนา มานิตย์ พี่สะใภ้นองนายสาทิตย์ กล่าว่า นายสาทิตย์ ผู้เสียชีวิต มีอาชีพทำไร่อ้อย สถานะโสด เป็นบุตรชายคนเล็กของนายสี มานิตย์ อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ตำบลไม้ดัด อำเภอบางระจัน ซึ่งปัจจุบันนายสี มีอายุ 79 ปี และป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ร่างกายซีกซ้ายใช้การไม่ได้ โดยนายสี รักและเอ็นดู ผู้เสียชีวิตมากเป็นพิเศษ

ลูกชายถูกรถชนเสียชีวิต คดีไม่คืบหน้า จับรถที่ชนไม่ได้  

จนญาติพี่น้องไม่กล้าบอกความจริงว่า นายสาทิตย์เสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ได้แต่บอกว่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เนื่องจากกลัวว่านายสี จะรับไม่ได้ จนอาจเกิดอาการช็อคในวันที่นายสาทิตย์เสียชีวิต นายสี ผู้เป็นพ่อ ได้แต่เดินร้องเรียกหาลูกชายตลอดเวลา กระทั่งเวลาผ่านมาจนถึงวันนี้ นายสี ก็ยังบ่นคิดถึงลูกชายมาก เมื่อพูดถึงลูกชายจะมีน้ำตาคลออยู่ตลอดเวลา ญาติจึงต้องการให้ผู้ที่กระทำให้เกิดการสูญเสียครั้งนี้ออกมารับผิดชอบ นอกจากนี้นายสาทิตย์ ผู้ตาย ยังเป็นน้องชายของนายวรพงศ์  มานิตย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ตำบลไม้ดัด ที่เคยโด่งดังในโลกโซเซียล ติ๊กต๊อก หลังได้นำภาพกฎของการอยู่ร่วมกันของวิญญาณในวัดโพชนไก่ มาโพสต์ในแอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อก จนเป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว

ลูกชายถูกรถชนเสียชีวิต คดีไม่คืบหน้า จับรถที่ชนไม่ได้

ข่าว-ภาพ โดย จีรแมน ขำฉา

 

logoline