svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่ค้าล็อตเตอรี่ขี่ รถ.จยย.ยูเทิร์นจเข้าซอย รถบรรทุกชนดับอนาถ

30 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ตู้ทึบ เฉี่ยวชนกับจักรยนานยนต์ที่บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ ปากซอยสุขสวัสดิ์ 39/1 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

30 พ.ย.64 ร.ต.อ.นิรันดร์ สวัสดิ์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ตู้ทึบ เฉี่ยวชนกับจักรยนานยนต์ที่บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ ปากซอยสุขสวัสดิ์ 39/1 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 
ที่เกิดเหตุบริเวณเป็นจุดสัญญานไฟแดงเลนซ้ายมุ่งหน้า อ.พระสมุทรเจดีย์ พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นาโน สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน สลง 570 กทม.และ รถบรรทุก 4 ล้อจัมโบ้ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3ฒข 1345 กทม.พลิกคว่ำอยู่กลางถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย กำลังปีนออกมาจากรถบรรทุกที่คว่ำอยู่ ทราบชื่อนายป้อม ใบมาก อายุ 36 ปี ที่อยู่ 41 หมู่4 ต.เนินกว้าว อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ เป็นโชเฟอร์ขับรถบรรทุกตู้ทึบ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3
ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือนางแพรวพรรณ สินอนันต์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่  5/9หมู่10 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพเดิมและลักษณะตะแคงด้านซ้าย และมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ทำให้กระโหลกเปิด เพราะศีรษะผู้ตายหลังถูกชนได้กระเด็นไปฟาดกับขอบฟุตบาทข้างทาง และร่างถูกรถจักรยานยนต์ของตัวเองทับอยู่
จากการสอบถามผู้ที่รู้จักและคุ้นเคยกับผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ในซอยสง่างาม ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และก่อนเกิดเหตุได้ขับจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพัก เพื่อจะนำลอตรี่ไปขายคนงานในโรงงานภายในซอยสุขสวัสดิ์ 39

แม่ค้าล็อตเตอรี่ขี่ รถ.จยย.ยูเทิร์นจเข้าซอย รถบรรทุกชนดับอนาถ

โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจุดดังกล่าว ทราบว่าผู้ตายขี่รถ จยย.มาตามถนนสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าไปอำเภอพระประแดง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ได้จอดบริเวณแยกไฟแดง ก่อนจะพยายามขับข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม ลักษณะรถจะพยายามเข้าเลนซ้ายสุดเพื่อย้อนศรเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 39 ซึ่งมีระยะทางประมาณ 10 เมตร แต่เป็นจังหวะเดียวกัน ที่รถบรรทุกตู้ทึบได้วิ่งมาเลนซ้ายด้วยความเร็ว เพื่อจะหลบรถที่กำลังจะยูเทิร์น ทำให้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์แม่ค้าล็อตเตอรี่อย่างแรง ทำให้ร่างของแพรวพรรณ กระเด็นหัวไปฟาดฟุตบาทข้างทางเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ประจำจุดสัญญานไฟแดง ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองเดินทางมาที่ตู้สัญญาณไฟจราจร เพื่อจะมาประจำจุดรอกดสัญญาณไฟอำนวยการจราจรในช่วงเช้า แต่ยังไม่ทันได้กดไฟ ก็ได้ยินเสียงรถเบรกและเสียงรถชนกันอย่างจังฝั่งตรงข้ามกับตู้คุมจราจร ตนเองจึงข้ามถนนมาดู ปรากฏว่า เมื่อมาถึงพบรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่พลิกตะแคงอยู่ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ แต่ยังมีสติดี และพบรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำทับร่างผู้ขับขี่อยู่ ตนเองและพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมา จึงได้ช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ออก และตรวจสอบผู้ขับขี่ ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ประสานไปยังศูนย์วิทยุ สภ.เพื่อให้ประสานกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบ

  แม่ค้าล็อตเตอรี่ขี่ รถ.จยย.ยูเทิร์นจเข้าซอย รถบรรทุกชนดับอนาถ                            

ข่าว-ภาพ โดย วุฒณ์ สมุทรปราการ

logoline