svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มือเฉาะหัวลูกเขยพบตำรวจ ทำเพราะทนไม่ไหว เมียเผยเสพยาตีลูก

29 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อตาวัย 53 เข้าพบตำรวจแล้ว หลังลูกเขยวัย 31 แจ้งจับฐานทำร้ายร่างกาย ที่เอามีฟันหัว เจ้าตัวระบุทนเห็นหลาน 4 ขวบถูกทำร้าย ทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ขณะเมีย เผยทุกครั้งที่เมายาบ้าจะทำร้ายลูกทุกครั้ง อยู่ด้วยความระแวง แยกกันอยู่ดีที่สุด

วันที่ 29 พ.ย.64 กรณีนายดินทร์ ขจัดโรคา อายุ 53 อยู่เลขที่ 21 หมู่ 6 ต.ดอนมนต์ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ใช้มีดฟันหัว นาย ฉัตรชัย หรือต่อ ขุนหมื่น อายุ 31 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่เลขที่ 116 /5 หมู่ 3 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ลูกเขยของตัวเอง จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล หมอเย็บ 7 เข็ม หลังจากเมายาบ้า แล้วอุ้มลูกวัย 4 ขวบจะหนีออกจากบ้าน เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น.ของคืนที่ผ่านมา

 

ความคืบหน้าล่าสุด นายดินทร์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แล้ว หลังจากถูกนายต่อ แจ้งความเอาผิดฐานทำร้ายร่างกาย โดยมีญาติเดินทางไปให้กำลังใจนายดินทร์ เป็นจำนวนมาก เพราะเห็นใจ
มือเฉาะหัวลูกเขยพบตำรวจ ทำเพราะทนไม่ไหว เมียเผยเสพยาตีลูก

นายดินทร์ บอกว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้ตั้งใจฟัน แต่เห็นสภาพลูกเขยแล้วรับไม่ได้ ทั้งเมายาบ้า และทำร้ายลูกวัย 4 ขวบซึ่งเป็นหลานของตัวเอง ระหว่างหอบลูกจะหนีออกจากบ้าน จึงทนไม่ไหวใช้มีดที่ถือมาฟันเพื่อยับยั้งก่อนหลานจะเป็นอันตรายมากกว่านี้

 

ขณะที่ น.ส.เพชรมณี ขจัดโรคา อายุ 24 ภรรยานายต่อ บอกว่าที่ผ่านมาทนอยู่กับสามีแบบทรมาน หลายครั้งไปรับจ้างเหมาทำงานที่ชาวบ้านจ้างวาน มักจะเบิกเงินมาแล้วไม่ไปทำให้ 
มือเฉาะหัวลูกเขยพบตำรวจ ทำเพราะทนไม่ไหว เมียเผยเสพยาตีลูก

และทุกครั้งที่เสพยาจนเมามา มักจะทำร้ายลูก จนตัวเองรับสภาพไม่ไหวแล้ว จึงเกิดกันทะเลาะกันเป็นประจำ ถึงตอนนี้ รับไม่ได้แล้ว ให้ต่างคนต่างอยู่ ส่วนลูกจะเลี้ยงเองทั้งสองคน เพราะพ่อไม่มีความสามารถเลี้ยงได้เพราะติดยาเสพติด

 

ทั้งนี้ตำรวจตั้งข้อหานายดินทร์ ฐาน”ทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ”


โดย - เรืองรุจ วังแจ่ม

logoline