svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“นิพิฏฐ์” ลั่นลาปชป.แน่ แทงกักย้ายร่วมงานพรรค 4 กุมาร

29 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“นิพิฏฐ์” ลั่นสัปดาห์หน้ายื่นใบลาออกปชป.แน่ แทงกักย้ายร่วมงานพรรค 4 กุมารหรือไม่ โยนเจ้าของพรรคตอบเอง แย้มเป็นพรรคที่มีนโยบายฟื้นเศรษฐกิจหลังโควิดดีมาก

29 พฤศจิกายน 2564 จากกรณีกระแสข่าวว่า นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  จะเข้าร่วมงานทางการเมืองกับนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ นายนิพิฏฐ์ ยืนยันว่า จะออกจากพรรคประชาธิปัตย์จริง โดยเตรียมยื่นใบลาออกในสัปดาห์หน้า แต่ขณะนี้ยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่กับพรรคใด เพราะได้พูดคุยกับหลายพรรค ซึ่งตนก็ให้เกียรติทุกพรรค  อย่างกับนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ก็ได้พูดคุยกัน แต่เป็นการพูดคุยเพื่อถามสารทุกข์สุกดิบกันธรรมดา ยังไม่ได้ตัดสินใจ

 

ส่วนพรรคที่จะไปอยู่ใช่พรรคที่กลุ่มสี่กุมารตั้ง ตามที่มีกระเเสข่าวใช่หรือไม่ นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่า ยังไม่ถึงเวลาที่ต้องพูด ให้ทางพรรคที่ตนจะไปอยู่ใหม่เขาเป็นผู้พูดเปิดตัวจะดีกว่า

 

 

“นิพิฏฐ์” ลั่นลาปชป.แน่ แทงกักย้ายร่วมงานพรรค 4 กุมาร

 

“อยู่ตรงที่เจ้าของบ้านให้เกียรติ มีงานที่ถนัดให้ทำ เป็นพรรคที่ไม่สุดโต่ง ไม่สร้างความเกลียดชังแบ่งแยกคนเป็น 2 ขั้ว ที่สำคัญเป็นพรรคที่นโยบายเศรษฐกิจที่ดีมาก โดยเฉพาะเรื่องการฟื้นประเทศหลังจากโควิด-19 เลยตัดสินใจไปร่วมทำงานการเมืองกับเขาเหล่านั้น แต่ยังไม่ขอระบุชื่อพรรคเเล้วกัน”

ขณะเดียวกันรายงานข่าวแจ้งว่า มีความเป็นไปได้ที่ นายนิพิฏฐ์ จะเข้าร่วมงานการเมืองกับ นายสมคิด  เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยกันมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่มีข้อสรุปแน่ชัด

 

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ใช่เพียงแค่นายนิพิฏฐ์ เท่านั้น ซึ่งยังมีคนอื่นด้วย แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ตอนนี้

logoline