svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สาธิต เผย ปชป. จ่อ เปลี่ยนภาพลักษณ์สู้พปชร. ระบุ พท.กทม.ต้องเสนอคนอินเทรนด์

29 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาธิต เผย ปชป. เตรียม เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ ชี้ พื้นที่กทม.จะเสนอ คนที่มีความทันสมัยกับโลกในปัจจุบัน ระบุ ไม่ทราบ นิพิฏฐ์ จะลาออก ไปร่วมตั้งพรรคใหม่กับ "3 กุมาร"

29 พฤศจิกายน 2564 นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงกรณีที่ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ แล้วไปจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ร่วมกับนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ นายอุตตม สาวนายน และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องนี้เลย  เมื่อถามย้ำว่าพูดคุยกับนายนิพิฏฐ์แล้วหรือไม่ นายสาธิต กล่าวว่า ตนยังไม่ได้พูดคุยกับนายนิพิฏฐ์เลย

รองหัวหน้าพรรคปชป.

เมื่อถามว่า พรรคพลังประชารัฐ ประกาศจะยึดที่นั่งส.ส.ในกทม. 24 ที่นั่ง พรรคประชาธิปัตย์มีความกังวลหรือไม่  นายสาธิต กล่าวว่า  เรื่องนี้ต้องถามนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  โดยเร็วๆนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะมีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของพรรค  จากภาพลักษณ์ที่อาจจะเป็นความเก่า แต่เป็นความเก่าของความรอบคอบ เพื่อประโยชน์ของคนส่วนรวมมากที่สุด  ส่วนเรื่องความใหม่นั้น ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เราจะเสนอคนที่คิดว่ามีความทันสมัยกับโลกในปัจจุบัน

นิพิฏฐ์

logoline