svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สะเทือนใจ ! แฉ “ครูใกล้เกษียณ” รร.ดัง ขืนใจ “เด็กหญิง” นาน 4 ปี

29 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดัง “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์แฉ “เด็กหญิง” ถูก “ครูวัยใกล้เกษียณ” ลวนลามทางเพศนานกว่า 4 ปี ตั้งแต่น้องอยู่ชั้นป.6 จนใกล้จบม.3

เกิดประเด็นสะเทือนใจอีกแล้วสำหรับเหตุการณ์ล่วงละเมิดเด็ก โดยกรณีล่าสุด (29 พ.ย.64) เพจดัง “อีซ้อขยี้ข่าว” ได้โพสต์ แฉพฤติกรรมครูวัยใกล้เกษียณ ที่ลวนลามล่วงละเมิดเด็กหญิงตั้งแต่ป.6 จนใกล้จบ ม.3 นานถึง 4 ปี โดยระบุว่า

 

 

สะเทือนใจ !  แฉ “ครูใกล้เกษียณ” รร.ดัง ขืนใจ “เด็กหญิง” นาน 4 ปี

"น้องเล่าว่าโดนครูบังคับขืนใจจับถอดเสื้อผ้าแล้วใช้ปากดูดที่หน้าอกก่อนเอานิ้วแหย่เข้าในอวัยวะเพศแล้วสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง เกือบทุกครั้ง

 

ซึ่งปกติน้องเป็นเด็กค่อนข้างเรียบร้อย เก็บตัวไม่ค่อยพูด ทำให้ทางพ่อแม่ไม่ได้เอ๊ะใจกับท่าทีของลูกสาว จนเรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อโรงเรียนต้องปิดตามมาตรการของรัฐ ทางครูได้แวะเข้ามาหาน้องถึงที่บ้าน โดยตอนแรกพ่อแม่ไม่ได้รู้สงสัยจนมาหลายครั้งเข้าเริ่มผิดวิสัย จึงได้สอบถามจนน้องเปิดปากบอกเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเอง"

 

สะเทือนใจ !  แฉ “ครูใกล้เกษียณ” รร.ดัง ขืนใจ “เด็กหญิง” นาน 4 ปี

"วันนี้ ทาง พม. นำตัวน้องเข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่ชี้ว่าคดีนี้หวั่นใจเรื่องหลักฐานในการเอาผิด แต่เชื่อว่าพฤติกรรมเสื่อมๆ ของครูคนนี้จะต้องถูกตีแผ่เพื่อให้คนในสังคมรวมถึงให้ภรรยาที่เป็นข้าราชการครูระดับอาวุโสของโรงเรียนชื่อดังและลูกสาวที่เป็นหมอชื่อได้รับรู้เรื่องราวว่าสามีและพ่อของตัวเองยังไม่เลิกพฤติกรรมต่ำทรามเช่นนี้ ทั้งที่เหลายปีก่อนจะมีข่าวฉาวแบบนี้แล้วก็ตาม

 

อดีตครูโรงเรียนชื่อดังและเจ้าของสถาบันกวดวิชาแห่งหนึ่งในชลบุรี ชื่ออักษร ส”

 

สะเทือนใจ !  แฉ “ครูใกล้เกษียณ” รร.ดัง ขืนใจ “เด็กหญิง” นาน 4 ปี

logoline