svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ทนายตั้ม” โต้แฟนคลับ “ลุงพล” ปมรับเงิน 10 ล้านทำ "คดีน้องชมพู่"

หลังประกาศถอนตัวจากการเป็นทนายความของ “ลุงพล” ล่าสุด “ทนายตั้ม” โพสต์โต้กระแสข่าวรับเงิน 10 ล้านบาททำคดี จ่อฟ้องคนให้ข่าวเท็จ ลั่นเงินก็ไม่ได้เอากระดูกมาแขวนคอ

หลังประกาศถอนตัวจากการเป็นทนายความของ “ลุงพล” หรือ นายไชย์พล วิภา ในมหากาพน์คดีดัง “น้องชมพู่”  (อ่านข่าว)

 

 

ล่าสุด “ทนายตั้ม”   หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงประเด็นดราม่าตอบโต้แฟนคลับลุงพลที่กล่าวหาว่ารับเงินจำนวน 10 ล้านบาท ว่า

 

“ทนายตั้ม” โต้แฟนคลับ “ลุงพล” ปมรับเงิน 10 ล้านทำ \"คดีน้องชมพู่\"

"ตอนนี้มีกระแสดิสเครดิตผมออกมาครับ ว่าผมได้รับเงินสิบล้านในการว่าความผ่านทางมูลนิธิ ผมเลยให้ทีมงานรีบไปอัพเดทสมุดเพื่อเป็นหลักฐาน ผลก็คือตามภาพครับคือไม่มียอดนั้นปรากฎแต่อย่างใด คนที่ช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จระวังจะได้คดีเป็นของขวัญปีใหม่นะครับ

 

อย่างที่แจ้งไปแต่แรก และมีพยานเยอะแยะ ตอนผมรับทำคดีลุงพล ผมไม่คาดหวังเงินทองใดๆ อยากช่วยด้วยใจ  แต่ก็มีแฟนคลับรวมตัวกันอยากช่วยค่าคดี ผมเลยบอกไปว่าไม่รับ แต่ถ้าทุกคนอยากช่วยคนยากคนจน ก็โอนไปมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ไว้ช่วยคดีอื่นที่จำเลยที่ถูกกลั่นแกล้งไม่มีเงินค่าทนายแล้ว"

 

“ทนายตั้ม” โต้แฟนคลับ “ลุงพล” ปมรับเงิน 10 ล้านทำ \"คดีน้องชมพู่\"

"มาขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิก็แล้วกัน เงียบมานาน วันนี้คงต้องปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองบ้างแล้วครับ แฟนคลับลุงพลเข้าใจผมใหม่ก่อนนะคร้บ ผมแค่เลิกทำคดี ไม่ได้เป็นศัตรูกับลุงพล อยากให้เข้าใจในจุดนี้ด้วย #สิบล้านทิพย์ #เงินก็ไม่ได้เอากระดูกมาแขวนคอ"

 

“ทนายตั้ม” โต้แฟนคลับ “ลุงพล” ปมรับเงิน 10 ล้านทำ \"คดีน้องชมพู่\"