svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ไรเดอร์" ฉุน "ลูกค้า" ชอบสั่งออเดอร์ร้านอาหารไกลๆ ทำเสียเวลา

26 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่งไกลเป็นเหตุ! เพจดังเปิดคลิป "ไรเดอร์" ค่ายดัง มีปากเสียง "ลูกค้า" หลังไม่พอใจที่ชอบสั่งออเดอร์ร้านอาหารที่อยู่ไกลๆ ทั้งที่ร้านในละแวกก็มีเหมือนกัน

เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” เผยแพร่คลิปพนักงานส่งอาหารท่านหนึ่ง มีปากเสียงลูกค้า เนื่องจากไม่พอใจที่ให้ไปรับออเดอร์ร้านค้าไกลๆ


"ไรเดอร์" ฉุน "ลูกค้า" ไม่พอใจสั่งออเดอร์ร้านไกล

ภายในคลิป เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ระหว่างที่พนักงานนำอาหารมาส่งให้ลูกค้า โดยทางไรเดอร์มีการพูดขึ้นมาว่า “มันมาไกล และต้องปักหมุดมาจากธรรมศาสตร์” ทางลูกค้าบอก “เข้าใจที่มันไกล” คู่กรณีจึงพูดตอบกลับว่า “เวลาสั่งไม่ได้ดูเหรอ กี่กิลิฯ เขาไม่บอกเหรอ มันเป็นร้านข้าวอะไรครับ ทำไมต้องสั่ง ถ้าช้าอย่ามาว่ากันนะ”

 

จากนั้นลูกค้าเริ่มมีอารมณ์ โดยพูดโต้แย้งว่า “ก็หนูอยากินที่นู้น พี่ไม่ต้องกดรับได้มั้ย พี่เป็นไรเดอร์ พี่ไม่กดรับก็ได้ ถ้าพี่ไม่อยากส่ง แต่หนูอยากกินที่นู้น และหนูก็ไม่เคยว่าเลยถ้าช้า” ก่อนที่ไรเดอร์จะขี่รถจักรยานยนต์กลับออกไป

 

ขณะที่ทางเพจ ระบุว่า "#แอปสั่งอาหารสีชมพู เราไม่เคยว่าถ้าต้องรอนาน เพราะเรารู้ว่าร้านที่เราสั่งอยู่ไกล แต่ถ้าคนส่งพูดจาแบบนี้ เราว่าอย่ามาทำเลยอาชีพนี้ เราอยากกินร้านที่เราสั่ง คุณบอกว่าทำไมไม่สั่งร้านแถวบ้านกิน...เราผิดเหรอที่อยากกินร้านไกล”

 

(คลิกดูคลิปไรเดอร์ฉุนลูกค้า)

"ไรเดอร์" ฉุน "ลูกค้า" ไม่พอใจสั่งออเดอร์ร้านไกล

"ไรเดอร์" ฉุน "ลูกค้า" ไม่พอใจสั่งออเดอร์ร้านไกล

logoline