svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ่อค้าล็อตเตอรี่ขับกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋งรถจมน้ำ

26 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถูกรถบรรทุกชนท้าย ก่อนที่รถเก๋งจะเสียหลักพุ่งมาชนด้านหน้ามุมขวาของรถตนเองที่ขับอยู่ เป็นเหตุให้ตนเองเบรกไม่ทัน พุ่งชนในลักษณะดันขวางถนน ตกลงไปในคูน้ำข้างทางทั้ง 2 คัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งกับรถกระบะ เฉี่ยวชนกันและเสียหลักตกคูคลองข้างทางจมน้ำทั้ง 2 คัน เหตุเกิดถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ขาออก ทางเข้า อบต.ไทรใหญ่ ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จึงประสานรถยกร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ยาริส สีดำ ทะเบียน 9กต 5388 กทม และรถกระบะยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน บว 4612 สุพรรณบุรี จมอยู่ในน้ำทั้ง 2 คันเห็นแต่เพียงหลังคารถโผล่เพียงเล็กน้อย ส่วนผู้ขับรถเก๋งเป็นชายศรีษะแตกมีผู้ช่วยเหลือส่ง ร.พ.และ หญิงอีก 1 รายเป็นภรรยาของคนขับรถกระบะบาดเจ็บเล็กน้อย ไปให้แพทย์ตรววจร่างกายที่ ร.พ.เช่นกัน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่นำรถยกยกรถทั้ง 2 คันขึ้นมาตรวจสอบ พบว่ารถกระบะมีร่องรอยความเสียหายที่กันชนหน้าด้านขวา ส่วนรถเก๋งมีร่องรอยบุบเสียหายรอบคัน

พ่อค้าล็อตเตอรี่ขับกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋งรถจมน้ำ พ่อค้าล็อตเตอรี่ขับกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋งรถจมน้ำ พ่อค้าล็อตเตอรี่ขับกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋งรถจมน้ำ พ่อค้าล็อตเตอรี่ขับกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋งรถจมน้ำ

นายอมร ขำพุ่ม อายุ 41 ปีมีอาชีพขายล็อตเตอรี่และเป็นคนขับรถกระบะกล่าวว่า ตนเองพร้อมกับภรรยาเพิ่งไปรับล็อตเตอรี่มาจากศูนย์การค้าสลากไทย ถนนสนามบินน้ำ และอยู่ระหว่างเดินทางกลับไปที่ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ในระหว่างขับมาตามเส้นทางก็มีรถเก๋งโตโยต้า คู่กรณีกำลังเร่งเครื่องแซงมาทางด้านขวา

 

จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังหลังเกิดเหตุว่า ได้ถูกรถบรรทุกชนท้าย ก่อนที่รถเก๋งจะเสียหลักพุ่งมาชนด้านหน้ามุมขวาของรถตนเองที่ขับอยู่ เป็นเหตุให้ตนเองเบรกไม่ทัน พุ่งชนในลักษณะดันขวางถนนตกลงไปในคูน้ำข้างทางทั้ง 2 คัน หลังเกิดเหตุ ตนเองและคู่กรณีสามารถช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย ซึ่งในระหว่างรอรถยก และเจ้าหน้าที่ก็มีลูกค้าเป็นเจ้าหน้าที่ของ อบต.ไทรใหญ่ และชาวบ้านต่างมาอุดหนุนซื้อล็อตเตอรี่หมดไปกว่าครึ่งแผง

พ่อค้าล็อตเตอรี่ขับกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋งรถจมน้ำ พ่อค้าล็อตเตอรี่ขับกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋งรถจมน้ำ พ่อค้าล็อตเตอรี่ขับกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋งรถจมน้ำ

ข่าว-ภาพโดย: สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

logoline