svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คืบหน้า! เหตุ จนท.พิทักษ์ป่าเขาแหลมยิงตัวตายหลังแทงเพื่อนกลางป่า

26 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืบหน้า เหตุการณ์สลด จนท.พิทักษ์ป่า อช.เขาแหลม แทงเพื่อนบาดเจ็บ ขณะตั้งกล้องดักถ่ายภาพสัตว์ ก่อนยิงตัวเองดับ

26 พฤศจิกายน 2564 นายเทวินทร์ มีทรัพย์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลม จ.กาญจนบุรี ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ได้รับรายงานว่าเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าของอุทยานเขาแหลม ที่เข้าไปลาดตระเวนกลางป่าลึกรอยต่อในเขตทุ่งใหญ่นเรศวร ก่อเหตุทำร้ายใช้มีดแทงเพื่อนร่วมงาน 1 คนบาดเจ็บ และหลังจากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถนำร่างคนเสียชีวิตออกจากป่าลึก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >> สลด! เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าเขาแหลม แทงกันก่อนยิงตัวเองดับ

คืบหน้า! เหตุ จนท.พิทักษ์ป่าเขาแหลมยิงตัวตายหลังแทงเพื่อนกลางป่า

ทั้งนี้ นายเทวินทร์ บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (25 พ.ย.) แต่เนื่องจากเป็นพื้นที่ป่าห่างไกล มีปัญหาเรื่องสัญญาณ และการเข้าถึงพื้นที่ จึงได้ประสานขอเฮลิคอปเตอร์มาเพื่อนำคนเจ็บและผู้เสียชีวิตออกจากป่า แต่ยังนำเครื่องลงจอดไม่ได้ จึงได้นำเสบียงและอุปกรณ์ช่วยชีวิตลงไปให้กับชุดลาดตระเวนชุดนี้ที่มีอยู่ 8 คน 

“สาเหตุการทำร้ายกันบาดเจ็บและยิงตัวเสียชีวิต ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก ขอให้เจ้าหน้าที่ได้สอบถามพยานในที่เกิดเหตุทั้งหมดก่อน ผู้ที่ยิงตัวเสียชีวิตคือนายคทาวุธ กลมเกลี้ยง พนักงานพิทักษ์ป่าอายุ 35 ปี”

  ภาพ : อุทยานแห่งชาติเขาแหลม

หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลม กล่าวต่อว่า  วันนี้ชุดเดินเท้ากำลังเดินทางเข้าพื้นที่และมีการทำลานจอดเฮลิคอปเตอร์ชั่วคราวไว้ใกล้จุดเกิดเหตุ และจะนำตัวคนเจ็บและผู้เสียชีวิตออกมาให้เร็วที่สุด

คืบหน้า! เหตุ จนท.พิทักษ์ป่าเขาแหลมยิงตัวตายหลังแทงเพื่อนกลางป่า

logoline