svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เสกสกล" ซัด "ทักษิณ" ถนัดโล้ชิงช้าใช้สาวกเพื่อไทยทำทุกทางให้พากลับบ้าน

24 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสกสกล" ซัด "ทักษิณ" ถนัดโล้ชิงช้า ใช้สาวกเพื่อไทยทำทุกทางให้หลุดคดีเพื่อได้กลับบ้าน ย้ำ "บิ๊กตู่" ไม่มีแนวคิดตั้งพรรค เพราะขณะนี้ต้องแก้ไขปัญหาบ้านเมืองก่อน

     วันนี้ (24 พ.ย.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม ร่วมสนทนาในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse พูดถึงการย้ายสังกัดพรรคของนายกฯ และนายกฯ ถนัดขึ้นชิงช้าให้คนอื่นโล้ ทำเองไม่เป็น ว่า เรื่องนี้นายกฯ ได้มอบหมายให้โฆษกรัฐบาลออกมายืนยันแล้วว่า นายกฯ ยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะที่พรรคพลังประชารัฐเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี และตนยังเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีแนวคิดไปตั้งพรรคการเมืองใหม่ หรือคิดเรื่องทางการเมืองในขณะนี้ เพราะอยู่ระหว่างแก้ไขปัญหาและฟื้นฟูประเทศอยู่ 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี

นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี

     นายเสกสกล กล่าวว่า นายทักษิณต้องพิจารณาตัวเองด้วยว่า คนที่ชอบโล้ชิงช้าไม่ค่อยถนัดทำเองไม่ใช่นายกฯประยุทธ์ แต่น่าจะเป็นนายทักษิณมากกว่า ที่รอให้ ส.ส. พรรคเพื่อไทยต้องทำทุกอย่างเพื่อให้มีอำนาจ ทำให้ตัวเองและน้องสาวหลุดพ้นคดีต่างๆ ที่ทำไว้ และหาทางให้กลับประเทศให้ได้ ทั้งที่ ส.ส.บางส่วนของพรรคก็ลำบากใจที่จะทำในเรื่องนี้ 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

     ช่วงนี้เป็นช่วงที่นายกฯ รัฐบาล ทุกภาคส่วน อยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิด-19 ไม่มีใครเขาคิดถึงเรื่องทางการเมือง จะมีก็มีแต่นายทักษิณ และสมาชิกพรรคเพื่อไทยที่วันๆ ในหัวมีแต่เรื่องการเมือง เรื่องที่อยากเข้ามามีอำนาจ อยากกลับบ้านจนตัวสั่น จนไม่สนใจความเป็นอยู่ของประชาชนว่าจะเดือดร้อนมากน้อยแค่ไหน 

 

นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม
 

logoline