svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลุ้นระทึก! ตร.-พลเมืองดี ช่วยชาร์ตจับตัว "ชายคิดสั้น" กลางสามแยก

24 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจและพลเมืองดี ช่วยเกลี้ยกล่อม "ชายคิดสั้น" นานนับชั่วโมง หลังมีอาการเครียด ยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด ก่อนใช้ปืนหวังจ่อยิงตัวเองกลามสามแยก แต่ยิงไม่ออก สุดท้ายถูกชาร์ตจับตัวไว้ได้ พบเป็น ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

เมื่อเวลา 09.15 น.วันนี้ (24 พ.ย.) บริเวณสามแยกบ้านผือ จ.อุดรธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีเหลือง มีอาการคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธปืนไว้ในมือ โดยนั่งคุกเข่าอยู่กลางแยก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันเกลี้ยกล่อม ไม่ให้ก่อเหตุร้าย และดูแลความปลอดภัยให้ชาวบ้านที่ยืนมุงดู

ตร.-พลเมืองดี ช่วยชาร์ตตัว "ชายคิดสั้น" กลางสามแยก

ซึ่งตลอดเวลา ชายคนดังกล่าว มีอาการร้องไห้ฟูมฟาย แล้วใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 4-5 นัด สลับกับใช้ปืนจ่อตัวเองหลายครั้ง โดยมีคนรู้จักพยายามตะโกนให้วางอาวุธลง

 

จากนั้นเวลา 10.15 น.สถานกาณ์เริ่มตึงเครียด โดยผู้ก่อเหตุชักปืนพยายามยิงขึ้นฟ้าอีก 1 นัด แต่ปืนยิงไม่ออก ก่อนจะใช้ปืนจ่อตัวเอง แต่ยิงไม่ออกเช่นกัน ทำให้ตำรวจและพลเมืองดี ช่วยกันวิ่งไปชาร์ตจับตัวไว้ได้ ท่ามกลางความโล่งอกของผู้เห็นเหตุการณ์

 

หลังจากนั้นมีการนำตัวผู้ก่อเหตุส่งโรงพยาบาลบ้านผือ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลตำบลแห่งหนึ่ง ส่วนสาเหตุที่คิดสั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป  

ตร.-พลเมืองดี ช่วยชาร์ตตัว "ชายคิดสั้น" กลางสามแยก

logoline