svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกสาวร้านไอติมชื่อดังคิดสั้นโดดน้ำน่านดับ

21 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุพบศพหญิงสาวลอยในแม่น้ำน่าน พบเป็นลูกสาวร้านไอติมชื่อดังในจังหวัดพิษณุโลก คิดสั้นกระโดดแม่น้ำน่านฆ่าตัวตาย คาดหนีปัญหาเรื่องเงิน เปิดแชทโทรศัพท์ชวนแม่ไปโดดน้ำ คาดว่ามีปัญหาเรื่องเงิน่ให้ผู้อื่นยืมแล้วไม่กลับคืน

                เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 ต.ค. 2564 ร.ต.อ.อนุวัฒน์ วัฒนกรการุณย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนลอยอยู่ในแม่น้ำน่าน บริเวณด้านหลังศาลพระพรหม เชิงสะพานเอกาทศรถ เทศบาลนครพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพตรวจสอบ ก่อนจะนำศพที่ลอยมากับกระแสนน้ำขึ้นมาบนฝั่งบริเวณวัดจันทร์ตะวันออก พบเป็นศพหญิงสาว 1 ราย สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้าย ตามเนื้อตัวเริ่มซีดขาวคาดว่าจมน้ำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที ซึ่งเป็นที่ประหลาดใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ไม่น่าเชื่อว่าศพจะลอยน้ำเลย หลังจากตกน้ำไม่ถึง 30 นาที ปกติศพจะลอยหลังจากจมน้ำไปแล้ว 24 ชม.

 

ลูกสาวร้านไอติมชื่อดังคิดสั้นโดดน้ำน่านดับ

              จากการตรวจสอบพบกระเป๋าถือแบบผู้หญิงสีดำและรองเท้าแตะถอดอยู่บนฝั่ง ภายในพบเอกสารบัตรประจำตัวระบุชื่อ น.ส.พัทธิยะ หล่อนิมิตดี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255/12 ถนนแสนพลพ่าย ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก เป็นบุตรสาวของร้านไอติมชื่อดัง อีกทั้งภายในกระเป๋ามีบัตรประชาชนของผู้เป็นแม่ และสมุดบัญชีธนาคาร ที่มีเงินหมุนเวียนเข้าออกตลอดทุกวัน เบื้องต้นจากการสันนิษฐานสาเหตุที่จมน้ำเสียชีวิตในครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายมีอาการเครียด  เพราะแชทโทรศัพท์กับเพื่อนฝูงว่าถูกหลอกเรื่องเงิน ที่ให้ยืมไปแล้วไม่ได้คืน อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องหนี้ที่ต้องหาเงินคืนให้กับเจ้าหน้าที่ จึงคิดสั้นมากระโดดแม่น้ำน่านฆ่าตัวตายครั้งนี้ โดยในแชทยังมีการชวนแม่โดดน้ำเสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย

 

ลูกสาวร้านไอติมชื่อดังคิดสั้นโดดน้ำน่านดับ

           นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังพบว่า ในเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต ยังโพสต์ข้อความว่า “ ปัญหาที่มีตอนนี้ยอมแพ้กับมันแล้วจริงๆ แม่กับเราเหนื่อยเหลือเกิน ในเมื่อไม่มีใครช่วยเหลือเรา ให้ภาระทั้งหมดตายไปกับ2 คนแม่ลูก หลังจากนี้คงหลับสบายขึ้นเยอะ เครียดกันมามากพอแล้ว แม่ก็เหนื่อย เราก็เหนื่อย เราสุดทางแล้วจริงๆ ขอโทษครอบครัวที่ทำให้ผิดหวัง โพสต์สุดท้ายก่อนที่จะจากโลกนี้ไป”

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิต ในครั้งนี้ต่อไป

ภาพ/ข่าว มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี 

logoline