svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล 26 พ.ย. พร้อม คาด "บิ๊กตู่" ร่วมปาร์ตี้ด้วย

20 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไผ่" เผยงานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล วันที่ 26 พ.ย. นี้ พร้อมแล้ว หลังพรรคร่วมตอบรับครบ พร้อมปัดข่าว "บิ๊กตู่-บิ๊กป๊อก" เตรียมตั้งพรรคใหม่ ย้ำมี พปชร.พรรคเดียว

     วันนี้ (20 พ.ย.) นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร และรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ของพรรคร่วมรัฐบาล ในวันที่ 26 พ.ย. นี้ ว่า งานนี้เป็นการคุยกันเรื่องนโยบายและปัญหาต่างๆ ไม่ได้เป็นงานที่ถึงขั้นสัมมนา ซึ่งตอนนี้มีการตอบรับเข้าร่วมงานมาครบแล้ว และก็คงมาร่วมงานครบกันอยู่แล้ว โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรค พปชร. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และ เลขาธิการพรรค อยากจะให้รัฐมนตรีมาพบปะ ส.ส.จะได้พูดคุยเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน

 

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร

งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล 26 พ.ย. พร้อม คาด "บิ๊กตู่" ร่วมปาร์ตี้ด้วย
 

เมื่อถามว่า ร.อ.ธรรมนัส เข้าร่วมงานนี้ด้วยใช่หรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า มาครบอยู่แล้ว

 

เมื่อถามย้ำว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เข้าร่วมด้วยหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า ไม่ทราบ แต่คิดว่ารัฐมนตรีมาครบ ถ้าไม่ได้ติดธุระหรือภาระกิจจริงๆ

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม
 

เมื่อถามว่าจะมีการเซอร์ไพรส์ในงานเลี้ยง อย่างการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกฯ ครั้งหน้าหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า ไม่มี

 

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.อนุพงษ์ จะไปตั้งพรรคไทยสร้างสรรค์ มองมีความเป็นไปได้หรือไม่ นายไผ่ ตอบว่า ไม่มี และหัวหน้าพรรคก็ได้บอกแล้วว่าไม่มี มีที่นี่ที่เดียว มีพรรคเดียว

 

พล.อ.ประยุทธ์ - พล.อ.อนุพงษ์

logoline