svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ธรรมนัส” เปิดตัวหัวหน้าสาขาพลังประชารัฐ 12 จังหวัดอีสานตอนบน

20 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ธรรมนัส” ร่วมเปิดตัวหัวหน้าสาขาพรรคพลังประชารัฐ 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบน พร้อมเปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 และเขต3 เผยสมาชิกพรรคยังคงเหนียวแน่น ย้ำกลไกของพรรคยังเป็นไปตามระบบที่วางไว้ ไม่ยึดติดกับตัวบุคคล

20พฤศจิกายน 2564 เวลา 11.30 น. ที่หอประชุมยอดขวัญเมืองศิลา เทศบาลตำบลศิลา อ.เมืองขอนแก่น ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวหัวหน้าสาขาพรรคพลังประชารัฐ 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบน

 

พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต1 และ เขต3 คือ ดร.อัษฎางค์ แสวงการ ว่าที่สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 ขอนแก่น และ นายปัญญา ศรีปัญญา ว่าที่สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3

 

“ธรรมนัส” เปิดตัวหัวหน้าสาขาพลังประชารัฐ 12 จังหวัดอีสานตอนบน

ในวันนี้ มี ส.ส. และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐเดินทางมาให้การต้อนรับ เช่น นายเอกราช ช่างเหลาส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ, นายวัฒนา ช่างเหลา, นายสมศักดิ์ คุณเงินพร้อมด้วยประชาชนในพื้นที่ตำบลศิลา อ.เมืองขอนแก่น มาให้การต้อนรับ

 

ในช่วงท้ายของการพบปะพูกคุยกับประชาชนที่มาต้อนรับ ร.อ.ธรรมนัส ได้ทำการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต1 และ เขต3 โดยได้สวมเสื้อพรรคพลังประชารัฐ ให้กับว่าที่ผู้สมัครฯ ทั้ง 2 คนอย่างเป็นทางการด้วย

 

“ธรรมนัส” เปิดตัวหัวหน้าสาขาพลังประชารัฐ 12 จังหวัดอีสานตอนบน

 

ร้อยเอกธรรมนัส ให้ภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังพบปะกับประชาชนว่า การเดินทางมาในวันนี้ ก็เพื่อที่จะร่วมเป็นสักขีพยานและเปิดตัวหัวหน้าสาขาของพรรคพลังประชารัฐ หรือ ผู้ที่จะเป็นผู้แทนของภาค ซึ่งในเวลานี้ได้มีผู้แทนในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ครบแล้ว เหลือเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน วันนี้จึงได้มีการประชุมเพื่อเลือกผู้แทนของภาคอีสานขึ้นมาที่จังหวัดขอนแก่น

 

นอกจากนี้ ร้อยเอกธรรมนัส ยังได้ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชน ในประเด็นกระแสข่าว นายสุชาติ ชมกลิ่น ลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ไปตั้งพรรคใหม่ จะมีผลต่อทางพรรคหรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า ในพื้นที่14 จังหวัดภาคใต้ กว่าร้อยละ 90 เรามีว่าที่ผู้สมัครครบถ้วนหมดแล้ว และในแต่ละจังหวัดเราก็มีผู้แทนในแต่ละเขต มีสมาชิกในแต่ละเขตไม่ต่ำกว่า 100 คน นั่นหมายความว่ากลไกของพรรคได้ถูกวางไว้หมดแล้ว จึงไม่เกี่ยวกับตัวบุคคล

 

“ธรรมนัส” เปิดตัวหัวหน้าสาขาพลังประชารัฐ 12 จังหวัดอีสานตอนบน

ร้อยเอกธรรมนัส ยังกล่าวถึงความเหนียวแน่นในพรรคพลังประชารัฐด้วยว่า ที่ผ่านตนเองพูดมาเสมอว่า ไม่อยากให้สมาชิกของพรรค หรือ ส.ส.ของพรรค ออกมาพูดแบบรายวันเพราะทุกอย่างอยากให้ฟังจากปากของหัวหน้าพรรคเท่านั้น ซึ่งทางหัวหน้าพรรคก็ได้สั่งการชัดเจนว่า อย่าไปให้สัมภาษณ์สื่อแบบซี้ซั้ว เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการและระเบียบของพรรค ตนเองเชื่อมั่นในกลไกของพรรคและพรรคยังคงเหนียวแน่น ส่วนประเด็นอื่นๆ ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อต่างๆ เป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

“ธรรมนัส” เปิดตัวหัวหน้าสาขาพลังประชารัฐ 12 จังหวัดอีสานตอนบน

โดย กฤศเมธ โลโห

logoline