svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ฮาร์ท" เล่านาทีระทึกรถพุ่งชนร้านอาหารในสหรัฐ หวิดถูกอัดก๊อปปี้

20 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวิดสิ้นชื่อที่สหรัฐ! "ฮาร์ท สุทธิพงศ์" โพสต์คลิปเล่านาทีรถยนต์พุ่งชนเข้าไปในร้านอาหารจีน จนเกือบถูกอัดก๊อปปี้ พร้อมระบุหลังเกิดเหตุ เริ่มมีท่าเดินคล้าย "พล.อ.ประวิตร"

เป็นข่าวที่สร้างตกใจให้บรรดาแฟนคลับอย่างมาก สำหรับ “ฮาร์ท” สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล อดีตนักร้องชื่อดัง ที่เพิ่งถูกดำเนินคดี ม.112 ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเดินทางอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

โดย “ฮาร์ท” มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Suthipongse Heart Thatphithakkul” เป็นคลิปข่าวต่างประเทศ หลังเจอประสบการณ์สุดช็อก เมื่อรถเก๋งพุ่งชนเข้าไปในร้านอาหาร ภายในเมือง Alhambra ซึ่งภาพหลักฐานกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์คันดังกล่าว ได้จอดอยู่ด้านหน้าร้าน ก่อนพุ่งชนเข้าไป ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายคน

"ฮาร์ท" เล่านาทีชีวิตรถเก๋งพุ่งชนในร้านอาหารที่สหรัฐ

ขณะที่ “ฮาร์ท” โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ว่า “เมื่อวันที่ 18 พ.ย.เวลาประมาณ 13.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐ ตนเองและภรรยา พร้อมเพื่อนนั่งอยู่ในร้านอาหารจีนแห่งหนึ่ง ที่อยู่ติดริมถนนใหญ่ อยู่ดีๆ รถเก๋งคันดังกล่าว พุ่งชนเข้ามาในร้าน โดยโต๊ะที่นั่งอยู่ อยู่ตรงกลางร้าน ซึ่งเกือบจะถูกรถเก๋งอัดก๊อบปี้กับเคาน์เตอร์ แต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก

"ฮาร์ท" เล่านาทีชีวิตรถเก๋งพุ่งชนในร้านอาหารที่สหรัฐ

 

จากนั้น “ฮาร์ท” โพสต์คลิปอัปเดตอีกครั้งว่า หลังเพิ่งเจออุบัติเหตุมาแบบสดๆ ร้อนๆ ตอนนี้ตนเองเริ่มมีทางเดินคล้าย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ทำให้คิดได้ว่า สังขารคนไม่เที่ยงแท้ ฉะนั้นอยากไปดูแคลน หรือล้อเลียนใคร ส่วนตัวหวังว่า อาการที่เกิดขึ้น คงไม่ใช่อาการถาวร เบื้องต้นจะอยู่ที่ประเทศสหรัฐ ไปจนถึงช่วงต้นเดือน ธ.ค.

"ฮาร์ท" เล่านาทีชีวิตรถเก๋งพุ่งชนในร้านอาหารที่สหรัฐ "ฮาร์ท" เล่านาทีชีวิตรถเก๋งพุ่งชนในร้านอาหารที่สหรัฐ "ฮาร์ท" เล่านาทีชีวิตรถเก๋งพุ่งชนในร้านอาหารที่สหรัฐ

logoline