svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คลิปหลักฐานใหม่ "แก๊งโจ๋" ยกพวกหาเรื่องชักมีดแทงหนุ่มวิศวะดับ

18 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลจี้ล่าตัว "แก๊งโจ๋" พฤติกรรมป่วนเมือง หาเรื่องทะเลาะวิวาทชาวบ้าน ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ล่าสุดเพิ่งก่อเหตุชักอาวุธมีดแทงหนุ่มวิศวะปี 1 เสียชีวิต

ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญชาวบ้านในพื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี อย่างมาก ภายหลังคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย 2 คน ใช้อาวุธมีดแทงหนุ่มวัย 18 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือปี 1 (สาขาช่างกล) ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหากันมาก่อน แต่กลับต้องสูญเสียชีวิต

 

โดยคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 พ.ย.บริเวณตลาดนัดร่มไทร ริม ถ.ติวานนท์ ซึ่งเพื่อนผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เดินทางมาที่ตลาดนัด ก่อนเจอกลุ่มคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ มองหน้าและเดินเข้ามาหาเรื่อง ทั้งไม่เคยเจอ หรือมีปัญหากันมาก่อน

เปิดหลักฐานใหม่ "แก๊งโจ๋" ชักมีดแทงหนุ่มวิศวะดับ

จากนั้นคนร้ายเข้ามาชกต่อยผู้ตาย และใช้อาวุธมีดแทงที่แผ่นหลัง 2 แผล ก่อนที่เพื่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนกลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า กลุ่มคนร้ายมีทั้งหมด 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา 2 คัน ได้มองหน้าและหาเรื่องกลุ่มผู้ตาย ที่เดินออกมาจากตลาดนัด โดยผู้ตายพยายามเข้าไปเคลียร์ว่าไม่มีอะไร แต่กลับถูกแทงเสียชีวิต

เปิดหลักฐานใหม่ "แก๊งโจ๋" ชักมีดแทงหนุ่มวิศวะดับ

ล่าสุดญาติผู้ตาย เผยแพร่คลิปหลักบานใหม่ เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ ระหว่างที่กลุ่มคนร้ายเข้าไปหาเรื่อง และรุมทำร้ายผู้ตาย ก่อนชักอาวุธมีดแทงอย่างโหดเหี้ยม ต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่เดินทางมาตลาดนัด

 

นอกจากนี้ยังมีการระบุว่า คนร้ายกลุ่มนี้ไม่ได้ก่อเหตุเป็นครั้งแรก แต่เคยก่อเหตุตระเวนทำร้ายคนที่ไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหากันมาก่อน สุดท้ายคนร้ายกลุ่มนี้ยังไม่เคยถูกจับกุม

 

(คลิกดูคลิปหลักฐานใหม่)

เปิดหลักฐานใหม่ "แก๊งโจ๋" ชักมีดแทงหนุ่มวิศวะดับ

เปิดหลักฐานใหม่ "แก๊งโจ๋" ชักมีดแทงหนุ่มวิศวะดับ

logoline