svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อค้ารถเร่หลับในอัดเสาไฟแรงสูงเจ็บ 2

16 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อค้าเร่ขับกระบะคู่ใจกลับจากซื้อของไปขายยามดึก เกิดหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง บาดเจ็บสาหัส คาดพักผ่อนไม่เพียงพอ

มีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า บนทางหลวงหมายเลข 226 ด้านหน้าเมืองวัสดุ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เหตุเกิดเมื่อเวลา 04:30 น วันนี้ (16 พ.ย.64) หลังรับแจ้ง ร้อยตำรวจเอกอนุศาตร์ ขอสุข รองสารวัตรสอบสวน สภ.วารินชำราบ ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถานอุบลราชธานี และกู้ชีพโรงพยาบาลวารินชำราบ เข้าช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันนำตัวนายทรงวุฒิ บุตรด้วง 27 ปี คนขับ และนางสาวกุลสตรี อังคราช อายุ 23 ปี ภรรยา ออกมาจากรถกระบะ Isuzu สีแดง หมายเลขทะเบียน ผจ 5401 อุบลราชธานี หลังพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

พ่อค้ารถเร่หลับในอัดเสาไฟแรงสูงเจ็บ 2


 

สอบถามนางสาวกุลสตรี บอกว่าตนเองและนายทรงวุฒิ เป็นพ่อค้ารถเร่ในช่วงเช้าก็จะออกมาซื้อของและถั่วลิสงเอาไปต้มขายตาม 4 แยกไฟแดงในอำเภอวารินชำราบ วันนี้ออกมาซื้อถั่วลิสงตอนช่วงตี 3 ระหว่างทางจะกลับบ้านนายทรงวุฒิเกิดหลับในทำให้รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวารินชำราบและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรม นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ

 

ส่วนความเสียหายมีเพียงรถยนต์กระบะของผู้บาดเจ็บไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย เรื่องคดีหลังจากที่นายทรงวุฒิ อาการดีขึ้นจะเรียกมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ่อค้ารถเร่หลับในอัดเสาไฟแรงสูงเจ็บ 2

ภาพ/ข่าว : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ จ.อุบลราชธานี 

logoline