svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.ปลื้มเลือดใหม่ไหลเข้าร่วมทัพการเมือง

13 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รองโฆษก ปชป." ปลื้มเลือดใหม่ทยอยไหลเข้าพรรค พร้อมเปิดกว้างรับคนทุกกุลุ่ม มีพื้นที่ทำงานจริง ให้เกิดเป็นรูปธรรม

13 พฤศจิกายน 2564 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ภายใต้แนวคิด "เลือดใหม่ไหลเข้า เลือดเก่าไหลกลับ" ของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ได้มีคนรุ่นใหม่หลากหลายอาชีพสนใจทยอยสมัครเข้าพรรคกันอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรค และความตั้งใจจริงของผู้บริหารในการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ ได้มีโอกาสแสดงความรู้ ความสามารถ ตามประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน

 

ล่าสุดได้มีนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวพร้อมมาร่วมขับเคลื่อนงานของพรรค คือ นายเมธวิน อังคทะวานิช ซึ่งจบการศึกษาในระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นอดีตศิลปินเพลง นักแต่งเพลง ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรรายการโทรทัศน์ ซึ่งปัจจุบันเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จประกอบธุรกิจด้านดิจิทัล มีเดียและการตลาด ธุรกิจด้านบันเทิงและการสื่อสาร

 

ปชป.ปลื้มเลือดใหม่ไหลเข้าร่วมทัพการเมือง

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า นายเมธวิน ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเรียบร้อยแล้ว มีความสนใจเรื่อง Creative Economy ด้านการศึกษา และการสื่อสารบนโลกดิจิทัล โดยได้ร่วมงานกับทีมเศรษฐกิจทันสมัยของพรรค ที่มีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค เป็นหัวหน้าทีม รวมถึงเป็นคณะทำงานของ ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.ศึกษาธิการ 

 

"วันนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า พรรคภายใต้การนำของนายจุรินทร์ รวมถึงแกนนำคนสำคัญอีกหลายท่านที่มีวิสัยทัศน์ก้าวหน้า และตระหนักถึงพลังของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงได้เปิดกว้างอย่างเต็มที่ เปิดพื้นที่ให้ทำงานได้จริง ไม่ใช่แค่เพียงแค่แสดงความตั้งใจ แต่สามารถทำให้เกิดขึ้นได้อย่างเป็นรูปธรรม ทำให้มีคนรุ่นใหม่ เลือดใหม่ทยอยเข้าพรรค เพราะเชื่อมั่นในทีมผู้บริหารที่พร้อมรับฟังและมีมุมมองในการทำงานสอดคล้องกับคนรุ่นใหม่" นางดรุณวรรณ กล่าว

 

 

ปชป.ปลื้มเลือดใหม่ไหลเข้าร่วมทัพการเมือง

 

ขณะที่ นายเมธวิน กล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรคที่อยู่มานาน ไม่มีใครเป็นเจ้าของ เน้นทำงานโดยยึดถือประโยชน์ของคนส่วนใหญ่เป็นที่ตั้ง หลายคนได้ร่วมงานด้วย ถือเป็นแบบอย่างที่ดี และที่สำคัญพรรคเปิดพื้นที่ให้ได้ทำงานจริง ตรงกับความตั้งใจในการนำความรู้ความสามารถมาช่วยเหลือผู้คน โดยเฉพาะด้านการศึกษาที่ถือเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศ การพัฒนาเศรษฐกิจมุมมองใหม่ รวมถึงการสื่อสารบนโลกดิจิทัลที่ต้องพัฒนาเรื่องเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้กับเยาวชนบนแนวทางที่ถูกต้อง

 

ปชป.ปลื้มเลือดใหม่ไหลเข้าร่วมทัพการเมือง

logoline