svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หลอน! "ไรเดอร์" เล่าประสบการณ์ส่ง "ออเดอร์ผี?" พิกัดบ้านร้างยิงกันตาย

13 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไรเดอร์หนุ่ม" เล่าเรื่องราวชวนขนลุก หลังลูกค้าปริศนาสั่ง "ออเดอร์ผี?" ให้ไปส่งบ้านร้าง พบประวัติเจ้าของบ้านยิงลูกจ้างลาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม ยังไม่ชัดคนแกล้ง หรือวิญญาณหลอน

กลายเป็นเรื่องราวหลอนๆ ที่โลกโซเชียลแห่กันแชร์ในเวลานี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์ผ่านเพจ “กูขับpanda” หลังเจอประสบการณ์สุดแปลก ระหว่างนำออเดอร์อาหารไปส่งกลางดึก

 

โดยผู้โพสต์ ระบุว่า โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน คุณเชื่อสิ่งลี้ลับไหม? จะมาเล่าประสบการณ์ “ออเดอร์ผี” แบบผีของจริง 100% เมื่อวานนี้ (12 พ.ย.) ผมทำงานถึงกะดึก เลิกงานประมาณ 22.30 น.ระหว่างที่ใกล้กำลังจะเลิกงาน ก็รู้สึกหิวขึ้นมา ก็เลยแวะไปแถวๆ ซอยคุณพระ (คลองหลวง 27) เพื่อหาอะไรกิน ปรากฏว่ากำลังจะเลี้ยวเข้าซอย เสียงแจ้งเตือนที่คุ้นเคยก็ดังขึ้นมา “มี๊บๆ” เลยเหลือบสายตามองไปที่โทรศัพท์ก็คือมีออเดอร์เข้านั่นเอง

หลอน! "ไรเดอร์" เล่าประสบการณ์เจอ "ออเดอร์ผี" ส่งบ้านร้าง

หลังจากที่กดรับ “บุคคลปริศนา” ก็ได้ส่งข้อความมาหาผมทันทีที่กดรับออเดอร์ ตามในรูปด้านล่างพร้อมเบอร์โทรเสร็จสรรพ หลังจากที่ได้ข้อมูลมาเรียบร้อย ก็ไปรอออเดอร์จนเสร็จ แล้วขับรถมาจนถึงหน้าหมู่บ้านแห่งนี้ ย่านคลองหนึ่ง จ.ปทุมธานี (คนขับโซนนี้น่าจะรู้ดี) พอมาถึงหน้าหมู่บ้าน จะเจอ รปภ.ก็เริ่มบทสนทนา

 

เมื่อ รปภ.ทราบว่า บ้านหลังที่สั่งออเดอร์ คือบ้านเลขที่ 74/23 ถึงกับมองหน้าหากันแบบเลิ่กลั่ก เพราะบ้านหลังนั้น เป็นบ้านร้างมานานหลายปีแล้ว เนื่องจากเจ้าของบ้านติดหนี้สินจนธนาคารมายึด จึก่อเหตุคิดสั้นฆ่าตัวตาย แล้วก็ยิงคนสวนที่เป็นคนลาวตายตามไปด้วย

หลอน! "ไรเดอร์" เล่าประสบการณ์เจอ "ออเดอร์ผี" ส่งบ้านร้าง

กระทั่งตัดสินใจโทรเข้าไปที่เบอร์ลูกค้าให้ 3 ครั้ง แต่ถูกตัดสายทิ้งทั้งหมด สุดท้ายตัดสินใจขอเข้าไปถ่ายรูปบ้านที่สั่ง เพื่อถ่ายรูปส่งบริษัท จากนั้น รปภ.2 คนพาเข้าไป แต่ตอนกำลังจะไปถึงหน้าบ้าน มีลมแรงมาก พอเข้าไปถึงหน้าบ้าน ก็มีสภาพร้างอย่างที่เห็น ด้วยความกลัว จึงรีบถ่ายรูปและกลับออกมา

สุดท้ายตัดสินใจโทรหาลูกค้าปริศนาอีกครั้ง เพื่อให้ยืนยันยกเลิกออเดอร์ แต่คราวนี้มีคนรับโทรศัพท์ โดยเงียบเสียงไปประมาณ 10 วินาที ก่อนเป็นเสียงผู้หญิงพูดลักษณะตะโกนออกมาว่า “เอาไปทำไม!” ส่วนตัวไม่รู้ความหมายของคำนั้น เนื่องจากไม่ได้เอาอะไรไป จึงถามกลับไปว่า “ผมต้องการเลขที่บ้านครับ เพราะผมเข้าไปส่งไม่ถูก” แต่ปลายเสียงเงียบนิ่งไปนาน จนตนเองต้องตัดสายทิ้ง เพราะรู้สึกไม่ดี

 

เบื้องต้นได้นำอาหารที่ลูกค้าปริศนาสั่ง มอบให้ รปภ.นำไปกิน ก่อนเดินทางกลับบ้านทันที ส่วนตัวไม่รู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร หรือมีคนแกล้งหรือไม่ ก็ยังหาคำตอบไม่ได้

หลอน! "ไรเดอร์" เล่าประสบการณ์เจอ "ออเดอร์ผี" ส่งบ้านร้าง หลอน! "ไรเดอร์" เล่าประสบการณ์เจอ "ออเดอร์ผี" ส่งบ้านร้าง หลอน! "ไรเดอร์" เล่าประสบการณ์เจอ "ออเดอร์ผี" ส่งบ้านร้าง

logoline