svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อดีตผจก.รง.ผิดหวังชีวิตจนป่วยซึมเศร้า ใช้เข็มฉีดยาปักแขนเลือดนอนดับ

12 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ-อดีตผจก.โรงงาน ใช้เข็มฉีดยาปักแขนตัวเองเสียชีวิตภายในห้องคอนโด สภาพศพเข็มฉีดยายังปักคาแขนเลือดไหลนองลงไปถาดที่วางรองใต้โต๊ะ สอบเพื่อนร่วมงาน ระบุผู้ตายเคยจะฆ่าตัวตายมาแล้วแต่เพื่อนห้ามทัน นิสัยเป็นคนโรคส่วนตัวสูงจนเป็นซึมเศร้า

ร.ต.อ.นิรันดร์ สวัสดิ์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ชั้นที่ 20 คอนโดชื่อดังย่านสุขสวัสดิ์ ริมถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สมุทรปราการ มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

อดีตผจก.รง.ผิดหวังชีวิตจนป่วยซึมเศร้า ใช้เข็มฉีดยาปักแขนเลือดนอนดับ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก ชั้นที่ 20 ดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังว่านายทวี วสุรัตน์ อายุ 29 ปี อดีตเป็น ผจก.โรงงานแห่งหนึ่งสวมชุดลำลอง นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในห้องพัก ที่แขนข้างซ้ายมีเข็มฉีดยาปักคาอยู่ มีเลือดไหลออกมาตามเข็มลงไปในถาดที่วางรองเตรียมไว้ใต้โต๊ะ ใกล้กันยังพบซองยาชนิดต่าง ๆ หลายซอง โดยในห้องพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ พฐ.จึงได้ตรวจพิสูจน์เพื่อเก็บหลักฐานโดยละเอียด ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

อดีตผจก.รง.ผิดหวังชีวิตจนป่วยซึมเศร้า ใช้เข็มฉีดยาปักแขนเลือดนอนดับ

สอบถาม น.ส.สุพัตรา สันตระกูล อายุ 32 ปี อดีตเพื่อนร่วมงานผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้นายทวี ผู้ตายทักแชทมาหาตนว่า ถ้าไม่ทักไปหาแสดงว่าตนเองทำสำเร็จ คือฆ่าตัวตายสำเร็จแล้ว เพราะเขาทำอย่างนี้หลายครั้งแต่ไม่นึกว่าคราวนี้จะสำเร็จ ตนเองก็ตอบไปว่าตนเองไม่รู้รหัสห้อง ผู้ตายก็เลยถ่ายรูปมาว่าจะนำคีย์การ์ดไว้ตรงนี้นะ โดยวันนี้กับเพื่อนจึงเดินทางมาที่ห้องพักผู้ตาย เมื่อมาถึงหน้าห้องตนเองมีความรู้สึกเหมือนมีคนคุยกัน ตนเองก็รู้สึกใจชื้นว่าคงไม่เป็นอะไร ตนจึงลองเคาะประตูแต่ไม่มีใครมาเปิดประตู เลยดึงประตูที่ผู้ตายถ่ายรูปไว้เปิดเข้าไปก็พบว่าเพื่อนได้เสียชีวิตแล้ว

 

ส่วนสาเหตุที่นายทวี ฆ่าตัวตายในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องผิดหวังอะไรบางอย่างในชีวิต เพราะผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่สุงสิงกับใคร มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง จนเป็นโรคซึมเศร้าและเรื่องส่วนตัวของคนตายไม่เคยพูดให้ฟังเลย แต่หลัง ๆ ตนเองก็พยายามถามว่าเป็นอะไรผู้ตายก็ไม่ยอมปริปากพูดให้ฟัง ส่วนที่เอาเข็มแทงตัวเองที่พยายามฆ่าตัวตายนั้น นายทวีทำมาหลายครั้งแต่ก็มีคนมาช่วยทัน กระทั่งมาครั้งนี้ได้เสียชีวิตตามที่หวังไว้จริงๆ สงสารและเป็นห่วงเพื่อนคนนี้มากไม่น่ามาเสียชีวิตเลย

 

ข่าว/ภาพ-วุฒณ์  จิตตะคาม  

logoline