svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พรรคคลองไทย เปิดตัวพรรคพร้อมว่าที่ผู้สมัครครั้งแรกที่จังหวัดศรีสะเกษ

11 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคคลองไทย พรรคการเมืองใหม่ เปิดตัวพรรคครั้งแรกที่จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมว่าที่ผู้สมัครทั้งบัญชีรายชื่อและว่าที่ผู้สมัครของพรรคทุกเขตทั่วไทย

11 พฤศจิกายน 2564 ที่ ห้องประชุมใหญ่โรงแรมศรีลำดวน อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ พรรคคลองไทย พรรคการเมืองใหม่ ได้เปิดประชุมสมาชิกพรรค ครั้งที่ 1 เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิก สภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ เป็นครั้งแรก  เปิดตัวหัวหน้าพรรค ซึ่งได้แก่ นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ หัวหน้าพรรคคลองไทย พร้อมด้วย นายธนเสฏฐ์ นิติธนากานต์ เลขาธิการพรรค, ดร.เอกอนันต์ อินทร์ทอง โฆษกพรรค พร้อมมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร และผู้ประสานงานทั้ง 4 ภูมิภาคของประเทศไทย วันนี้ ในจังหวัดศรีสะเกษ ได้เปิดตัว ผู้ประสานงานพรรค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ครบทุกเขตทั้ง 9 เขตของจังหวัดศรีสะเกษ 

พรรคคลองไทย เปิดตัวพรรคพร้อมว่าที่ผู้สมัครครั้งแรกที่จังหวัดศรีสะเกษ

นำโดย นายธนินธร ศรีขาว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ศรีสะเกษ พร้อมบรรดาผู้สมัครครบทั้ง 9 คน นอกจากนั้นยังมีการกล่าวพบปะ กล่าวปราศรัยนโยบายของพรรค ที่จะโน้มน้าวให้ประชาชนหันมาเลือกสมาชิกของพรรคคลองไทย กลับนโยบายที่โดนใจ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาที่ดินทำกินของพี่น้องประชาชนจะได้รับการแก้ไข, หนี้สินของคนไทยจะได้รับการดูแล แก้ไข ให้หมดหนี้, สร้างถนนลาดยางหรือถนนคอนกรีตครบทุกสายทุกหมู่บ้าน, ขยายระบบไฟฟ้าส่องสว่าง ระบบประปา ให้ครบทุกครัวเรือน รวมทั้งติดตั้งระบบสื่อสารออนไลน์ให้ครอบคลุมทั่วถึงอย่างมีประสิทธิภาพทุกหมู่บ้านชุมชน เป็นต้น ซึ่งวันนี้พรรคคลองไทย ได้นัดประชุมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมประกาศส่งผู้สมัครครบทุกเขตทั่วประเทศไทย ทั้ง ส.ส. ประจำเขตเลือกตั้งและ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมเสนอตัว นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปของประเทศไทย

พรรคคลองไทย เปิดตัวพรรคพร้อมว่าที่ผู้สมัครครั้งแรกที่จังหวัดศรีสะเกษ
 

นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ หัวหน้าพรรคคลองไทย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า   พรรคคลองไทย มีนโยบายหลักคือสร้างคลองไทยเชื่อมระหว่างมหาสมุทรอินเดียกับมหาสมุทรแปซิฟิก ทางภาคใต้ของประเทศไทย ถ้าได้ทำคลองไทยเกิดขึ้นนั้น ประเทศไทยจะมีรายได้จากโครงการคลองไทย ปีละไม่น้อยกว่า 55 ล้านๆ บาท จะสามารถทำให้นำรายได้ส่วนนี้มาใช้หนี้ให้กับประเทศไทย นำมาพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศ ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในครั้งต่อไปนั้น พรรคคลองไทยได้วางตัวหัวหน้าพรรคก็คือตน เป็นนายกรัฐมนตรี ตนพร้อมที่จะเป็นนายกคนต่อไป สำหรับผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบเขตทั่วประเทศ 400 เขตมีครบ และผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่ออีก 100 กว่าคน ตนมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนภาคอีสานเรา จะให้ความไว้วางใจในนโยบายพรรคคลองไทย เพราะว่า พรรคคลองไทยเป็นพรรคเดียวที่จะหารายได้เข้าประเทศ เพื่อที่จะได้นำเงินที่ได้ไปใช้หนี้ให้ประเทศไทยและพัฒนาประเทศและสร้างความอยู่ดีกินดีให้พี่น้องประชาชนต่อไป

พรรคคลองไทย เปิดตัวพรรคพร้อมว่าที่ผู้สมัครครั้งแรกที่จังหวัดศรีสะเกษ

โดย - พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ 

logoline