svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฉาว!! อดีตนายกอบต. ข่มขืนดญ.12 ปี นานกว่า 3 เดือน

10 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สตูล - ปู่พาหลานสาววัย 12 ปีเข้าพบทนายมอบอำนาจดำเนินดคี อดีตนายก อบต.ข่มขืนนานกว่า 3 เดือน หลังจากคดีไม่มีความคืบหน้า เผยตัวแทนผู้ถูกกล่าวหาเสนอเงิน 500,000 บาท แลกกับการถอนแจ้งความ

              10 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบาหรี สันสะบู่ พาหลานสาวอายุ12ปี และผู้เป็นแม่ที่ป่วยทางสมอง เข้าพบนาย จรัญ สันบู ทนายความ เพื่อเซ็นเอกสารหนังสือมอบอำนาจ ให้นายจรัญ สันบู ทนายความ เพื่อเป็นตัวแทนในการดำเนินคดีทางกฎหมายโดยเกิดเหตุ    เมื่อวันที่20 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายบาหรี สันสบู่ อายุ  69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 ม.4 ต.ท่าแพ อ.ท่าแพ จ.สตูล  ได้นำเด็กหญิง เอ นามสมมุติ เข้าพบพนักสอบสวน สถานีตำรวจภูธร ท่าแพ อ.ท่าแพ จ.สตูล เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ อดีตนายกอบต.ท่านหนึ่ง หลังหลานสาวได้บอกกับตนเองว่า โดนนายกท่านดังกล่าวข่มขืน กระทำชำเรา
              นายบาหรี สันสะบู่ ผู้เป็นปู่เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อวันที่19 กรกฎาคม 64ที่ผ่านมา ได้รับทราบจากแม่ของเด็กหญิงเอ ( นามสมุติ)  บอกว่า หลานสาวของตน โดนอดีตนายกอบต.ท่านหนึ่งในพื้นที่ ซึ่งขณะนั้นยังดำรงตำแหน่งเป็นนายกอบต. อยู่ ข่มขืนกระทำชำเลาถึง7ครั้ง ในเวลา1เดือน    

ฉาว!! อดีตนายกอบต.  ข่มขืนดญ.12 ปี นานกว่า 3 เดือน
             

             ต่อมา วันที่20กรกฎาคม64 จึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกที่สถานีตำรวจภูธรท่าแพ เพื่อให้ดำเนินคดีทางกฎหมาย จนกระทั่งได้เริ่มกระบวนการทางกฎหมายขึ้น โดยมีการสอบปากคำเด็กและผู้เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐาน
              ต่อมา3วันหลังจากที่ตนได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ได้มีตัวแทนจากผู้ถูกกล่าวหา เข้ามาเพื่อขอเจรจาชดใช้ค่าทำขวัญให้เด็ก โดยเสนอเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อแลกกับการถอนแจ้งความ หรือให้เรื่องนี้เงียบ แต่ทางปู่ของผู้เสียหายปฏิเสธที่จะรับจนกระทั่งผ่านไปประมาณ1เดือน ก็ยังมีโทรศัพท์โทรเข้ามาเพื่อที่จะขอเคลีย โดยเสนอเงินในจำนวน500,000บาท โดยมีคลิปเสียงสนทนาเป็นที่ชัดเจน ดังกล่าว แต่ทางตนเองก็ไม่ยอมรับ และยืนยันว่า จะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ฉาว!! อดีตนายกอบต.  ข่มขืนดญ.12 ปี นานกว่า 3 เดือน
           นายบาหรี กล่าวต่อว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากเด็กหญิง เอ เป็นเด็กกำพร้าพ่อ ตนเองเป็นผู้ดูแลมาตลอด แต่ในช่วงเกิดเหตุ ตนเองต้องไปเฝ้าดูแลภรรยา หรือผู้เป็นย่าของเด็กที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จึงไม่มีเวลาได้ดูแล มิหนำซ้ำ แม่ของเด็กหญิงเอ ก็ป่วยทางสมอง ไม่ค่อยปกติ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ยอมรับว่ากลัวก็กลัว เพราะคู่กรณีเป็นผู้มีตำแหน่ง และมีอิทธิพลในพื้นที่ แต่ก็จะสู้คดีจนถึงที่สุด
            

           เด็กหญิงเอ นามสมมุติ อายุ12ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทางนายกอบต.คนดังกล่าว ได้ทักมาทางไลน์เพื่อขอคุยด้วย จนเกิดการสนิทสนมกัน จนกระทั่ง เมื่อวันที่7มิถุนายนที่ผ่านมา ได้นัดตัวเองไปเจอกันที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างจากบ้านเพียงแค่100เมตร โดย อดีตนายกคนดังกล่าวบังคับให้ตนนอนลงและแก้ผ้า ข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ในห้องน้ำของโรงเรียนต่อมาไม่เกิน2-3วัน ก็จะนัดตนมาเจอที่เดิมและกระทำกับเธอเหมือนเดิมอีก5ครั้ง ทุกครั้งที่นัดให้ตนมาเจอ พอตนเองปฏิเสธ ก็จะขู่ว่า จะทำร้ายตนและแม่ที่ป่วยอยู่ ตนเองจึงจำเป็นต้องยินยอมทุกครั้งเพราะกลัว
             ต่อมาครั้งที่7 ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ตนจะบอกแม่และปู่ ซึ่งวันนั้นวันที่ 30 มิถุนายน 64อดีตนายกคนดังกล่าว ได้ส่งภาพไลน์ของมูลนิธิแห่งหนึ่งมาให้ โดยอ้างว่า มูลนิธิดังกล่าวได้ติดต่อเพื่อให้พาเด็กหญิงเอ เข้ารับทุนการศึกษาที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ละงู โดยให้ภรรยาของอดีตนายกมารับที่บ้านแล้วไปส่งให้อดีตนายกเพื่อเดินทางไปรับทุนการศึกษา

ฉาว!! อดีตนายกอบต.  ข่มขืนดญ.12 ปี นานกว่า 3 เดือน
                แต่สุดท้ายก็พาตนเข้าไปข่มขืนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ละงู จ.สตูล เมื่อกลับมา ตนก็ตัดสินใจแจ้งให้ผู้เป็นแม่ทราบ โดยตนเองโดนข่มขืนทั้งหมด7ครั้ง บางครั้งให้เงิน 300 บาท 1ครั้ง 1000 บาท 1 ครั้ง  รวมเป็นเงินทั้งหมด 1,300บาท และมีซื้อเสื้อผ้าให้1ชุด เท่านั้น 
             ด้านนายจรัญ สันบู ทนายความกล่าวว่า ตอนนี้คดีความดังกล่าวอยู่ในชั้นสอบสวนของทางอัยการ และมีการสั่งฝากขังผู้ต้องหาไปแล้วก่อนหน้านี้ วันนี้ที่ทางผู้เสียหายได้เข้าพบเนื่องจากเป็นกังวลว่า คดีความจะเงียบ เพราะเวลาผ่านไปหลายวันยังไม่ได้มีการเรียกทางผู้เสียหายเข้าให้การในชั้นศาล 
                อีกอย่างทางชาวบ้านในพื้นที่พูดกันว่าตอนนี้ได้มีการปล่อยตัวผู้ต้องหาออกมาแล้ว จึงคิดว่าตนเองและครอบครัวจะไม่ปลอดภัย จึงได้ทำหนังสื่อมอบอำนาจให้กับทางทนาย เพื่อติดตามสอบถามในเรื่องเกี่ยวข้องทางคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย : ชิดชนก  พุดทอง จ.สตูล

logoline