svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจเตรียมเรียกสอบ "สมรักษ์" ไขคดี สจ.ดำ ฆ่ายกครัว ย้ำไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

10 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเตรียมเรียกสอบ "สมรักษ์" ไขคดี สจ.ดำ ฆ่ายกครัว ย้ำไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้ง ปมปัญหาครอบครัว-หนี้สิน พร้อมเผยมีการใช้ปืน 3 กระบอกก่อเหตุ

     ความคืบหน้ากรณี นายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ ส.จ.ดำ อดีต ส.อบจ.นครศรีธรรมราช เจ้าของร้านเสบียงทิพย์ อาหารปักษ์ใต้ ย่านหลัง ม.รามคำแหง ก่อเหตุฆาตกรรมยกครัวสะเทือนขวัญ ยิงเมียและลูก พร้อมฆ่าตัวตายตาม รวม 4 ศพ  ภายในหมู่บ้านพักย่านหัวหมาก ซึ่งเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากหนีปัญหาหนี้สิน เนื่องจากพบว่า ผู้ตายเบี้ยวนัดไกล่เกลี่ยธุรกิจเรื่องเงินซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลและไม่ได้ของกว่า 10 ล้านบาท กับ นาวาตรีสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยสากลสมัครเล่นฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทย ซึ่งมีการนัดจ่ายเงินเบื้องต้น 2.5 ล้านบาทและไกล่เกลี่ยกันวันนี้ (10 พ.ย.) แต่เกิดเหตุเสียก่อน (อ่านรายละเอียด)

ตำรวจเตรียมเรียกสอบ "สมรักษ์" ไขคดี สจ.ดำ ฆ่ายกครัว ย้ำไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

     ล่าสุด วันนี้ (10 พ.ย.) ภายหลังจาก พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 ตรวจที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น ได้เปิดเผยว่า หลังตำรวจรับแจ้งก็เดินทางมาตรวจสอบทันที เบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายธวัชชัย มีการใช้ปืนฆ่ายกครัวทั้งสิ้น 3 กระบอก เป็นปืนสั้น 2 กระบอก ขนาด 9 มม. และ ขนาด .38  ส่วนอีก 1 กระบอก เป็นปืนยาว ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นปัญหาที่สะสมมาในครอบครัว จนเกิดเป็นความเครียด ซึ่งยังอยู่ในระหว่างสอบสวน ส่วนกรณีว่าเกิดจากปัญหาหนี้สินหรือไม่นั้น ขณะนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4

ตำรวจเตรียมเรียกสอบ "สมรักษ์" ไขคดี สจ.ดำ ฆ่ายกครัว ย้ำไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง
 

     สำหรับปืนทั้งหมด รวมทั้งกระบอกที่อยู่ในมือนายธวัชชัย ตำรวจจะนำไปตรวจสอบอีกครั้งว่ามีทะเบียนถูกต้องหรือไม่ และจะสืบสวนพยานรวมถึง นาวาตรีสมรักษ์ ที่ระบุว่าเดินทางมาตกลงเรื่องปัญหาหนี้สิน ก็จะดำเนินการเรียกตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งด้วย  

     ส่วนญาติผู้ตายที่เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ขณะนี้ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ จึงยังไม่สามารถให้การกับทางตำรวจได้ โดยทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ต้องรวบรวมหลักฐานให้ครบทุกด้าน ก่อนจะสรุปสาเหตุครั้งนี้ต่อไป

นาวาตรีสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยสากลสมัครเล่นฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทย
 

logoline