svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าเพื่อนบ้านบุกฆ่าสาวใหญ่ เจ้าของธุรกิจโครงข่ายเน็ต ทำร้ายลูกน้องสาหัส

10 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครสวรรค์ -ล่าฆาตกรบุกสังหารโหด เจ้าของธุรกิจโครงข่ายเน็ตเสียชีวิตคาบ้านพัก  จับมัดลูกน้องนำมาทิ้งข้างทาง  ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นเพื่อนบ้าน ปมชิงทรัพย์คาดติดหนี้นอกระบบ ด้านแฟนสาวเผย ผู้ตายเป็นทอมพอรู้ข่าวแทบช็อก ส่วนคนเจ็บเป็นลูกตนเอง 

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกฆ่าสาวใหญ่ นางสาวรัฐคณิศร จารุภัทรกิตติโชติ อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด เรติ กรุ๊ฟ รับทำเกี่ยวกับโครงข่ายอินเตอร์เน็ต เสียชีวิตอยู่บริเวณอ่างล้างจาน ภายในบ้านเลขที่ 522 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองกรด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ และทำร้ายและจับมัดนายรุจิภาส โชติธรรม อายุ 22 ปี ลูกน้องนำมาทิ้งไว้หลังกำแพง เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องส่วนตัวกับชิงทรัพย์ นั้นเนื่องจากสร้อยคอทองคำผู้ตายที่สวมใส่หนัก 2 บาทหายไปนั้น

ล่าเพื่อนบ้านบุกฆ่าสาวใหญ่ เจ้าของธุรกิจโครงข่ายเน็ต ทำร้ายลูกน้องสาหัส

ล่าสุดวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 พล.ต.ต.ระพีพงศ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนจังหวัดนครสวรรค์ เร่งสืบสวนสอบสวนจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะว่าคนร้ายลงมือโหดร้ายมาก ขณะนี้ความคืบหน้าคดีก็มาข้อมูลแบะแสพอสมควร ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้มากที่สุด ขณะนี้ชุดสืบสวนลงพื้นที่แล้ว ส่วนประเด็นการสังหารนั้นก็เริ่มแคบลงเรื่อยๆ ตอนนี้ตั้งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์มีน้ำหนักมากที่สุด เพราะว่าทรัพย์สินผู้ตายหายไปด้วย และคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักผู้ตายและอยู่ในระแวกดังกล่าวต้องขอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์คาดว่าน่าจะจับกุมได้

ล่าเพื่อนบ้านบุกฆ่าสาวใหญ่ เจ้าของธุรกิจโครงข่ายเน็ต ทำร้ายลูกน้องสาหัส

ขณะเดียวกันพ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.กองสืบสวนสอนสวน ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมทีมสืบสวนทั้งจาก ภ.จว.นครสวรรค์ และชุดสืบสวน สภ.ย่อยหนองเบน ได้ร่วมกันประชุมรายงานผลความคืบหน้าในคดีและการติดตามไล่ล่าจับตัวคนร้าย โดยขณะนี้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้แล้ว เนื่องจากมีกล้องวงจรปิดที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านของคนตาย สามารถจับภาพของคนร้ายไว้ได้ โดยระบุเวลา 09.00 น. วันที่ 9 พ.ย.2564 ได้ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ขับขี่ไปจอดที่หน้าบ้านของผู้ตาย แล้วเดินเข้าไป จากนั้นก็เดินกลับออกมาในเวลา 14.00 น. แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์คันเดิมหลบหนีไป

 

ทั้งนี้ภาพที่บันทึกอยู่ในกล้องวงจรปิดดังกล่าว ยังสามารถบ่งชี้ถึงตัวคนร้ายได้ เนื่องจากก่อนเข้าไปก่อเหตุ คนร้ายไม่ได้มีการปิดบังอำพรางใบหน้าแต่อย่างใด จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุมีบ้านอยู่ห่างจากบ้านที่ก่อเหตุไปประมาณ 100 เมตร และหลังก่อเหตุฆาตกรรม ได้มีการเปลี่ยนชุดเสื้อผ้า และสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าออกมาจากบ้านอย่างมีพิรุธก่อนจะรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งหลังจากรู้ตัวคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุทันที แต่ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา

ด้านนางขนิษฐา ศีลธรรม แฟนของ น.ส.รัฐคณิศร คนตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นทอม ส่วนคนเจ็บเป็นลูกของตนเอง โดยแต่เดิมมีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ แต่ได้ย้ายมาทำธุรกิจอยู่ที่นครสวรรค์ ได้ประมาณเกือบ 30 ปีแล้ว และมีบ้านอีกหลังหนึ่งอยู่เยื้องฝั่งตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนบ้านที่ถูกฆาตกรรมเป็นบ้านที่แฟนเพิ่งก่อสร้างให้กับลูกชายของตนเอง

 

เมื่อวานนี้ได้เดินทางไปทำธุระที่กรุงเทพฯ และในระหว่างขากลับ ก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า แฟนถูกคนร้ายเข้ามาฆ่าจนเสียชีวิต และลูกชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหนัก ทำให้ตกใจช็อกจนแทบทำอะไรไม่ถูก และเมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็พบกับภาพที่สยดสยอง เพราะภายในบ้านมีแต่กองเลือดเต็มไปหมด ส่วนแฟนก็ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม และยังทำร้ายลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งสงสารลูกชายมาก     

 

นางขนิษฐา บอกด้วยว่า พอเห็นหน้าคนร้ายในกล้องวงจรปิดยิ่งตกใจเข้าไปอีก เพราะเขาเป็นคนในละแวกบ้านที่รู้จักกันดี แถมแฟนก็เคยให้การช่วยเหลือในเรื่องเงินทองกับเขาอยู่บ่อย ๆ ซึ่งไม่น่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ ยอมรับว่าโกรธมาก และเมื่อวานได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วว่า ขอตั้งเงินรางวัลในการนำจับ 1 แสนบาท ให้ลากคอคนร้ายรายนี้มาชดใช้กรรมให้ได้ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น เท่าที่ทราบ คนร้ายเขามีหนี้นอกระบบ และน่าจะโดนกดดันอย่างหนัก จึงมาก่อเหตุ

logoline