svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หญิงวัย 54 ปี ขี่ จยย.ตกท่อระบายน้ำพื้นที่ก่อสร้าง ไม่มีป้ายเตือน

10 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกแล้ว! หญิงอายุ 54 ปี ขี่รถ จยย.ตกท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ลึก 5 เมตร ซึ่งอยู่ในพื้นที่ก่อสร้าง ตำหนิไม่มีการปักป้ายเตือน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 06.30 น.วันนี้ (10 พ.ย.) เกิดอุบัติเหตุผู้ขัยขี่รถจักรยานยนต์ตกท่อระบายน้ำ บริเวณแยกทางเข้าสนามบินตรัง ถนนตรัง-ย่านตาขาว ต.โคกหล่อ จ.ตรัง

 

ที่เกิดเหตุเป็นท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ ลึกประมาณ 5 เมตร และมีน้ำขังสูง 3 เมตร พบนางสมสุข ศรีประดิษฐศักดิ์ อายุ 54 ปี ติดอยู่กับสายเคเบิ้ลใต้น้ำ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมือดึงผู้บาดเจ็บขึ้นมาอย่างทุลักทุเล ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ตรัง หลังมีบาดแผลศีรษะแตก และไหล่ซ้ายหลุด

ช่วยเหลือหญิง 54 ปี ขี่รถ จยย.ตกท่อ ไร้ป้ายเตือน

จากการสอบสวนทราบว่า ระหว่างที่นางสมสุข ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากซื้อของในตัวเมืองตรัง ตามปกติทุกวัน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณแยกทางเข้าสนามบินตรัง จู่ๆ จักรยานยนต์ก็พุ่งตกลงไปในท่อระบายน้ำอย่างแรง

 

ขณะที่ผู้เสียหาย เล่าว่า โชคดีที่ตกลงไปติดอยู่กับสายเคเบิ้ลใต้น้ำพอดี ไม่เช่นนั้นร่างคงจมลงไปในท่อระบายน้ำ ที่มีน้ำขังสูงประมาณ 3 เมตร ก่อนที่จะมีพลเมืองดีผ่านมาเห็น และแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

ช่วยเหลือหญิง 54 ปี ขี่รถ จยย.ตกท่อ ไร้ป้ายเตือน

“ส่วนตัวผ่านเส้นนี้เป็นประจำ เมื่อมีการก่อสร้างท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ คนงานจะนำป้ายไฟมาติดตั้ง เตือนผู้ขับขี่รถให้ระมัดระวัง แต่ล่าสุดไม่ทราบว่า ทำไมรีบนำป้ายไฟออกไป และไม่มีการนำป้าย หรือสัญญาณอื่นใดมาติดตั้งแทน จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

logoline