svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ดราม่าหนัก!เพื่อนบ้านครางเสียงดัง-หวั่นกระทบลูกสาว

10 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - ดราม่าหนัก!  แม่เครียดโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อนบ้านทำกิจกรรมบนเตียง เสียงครางดังเกินห่วงกระทบลูกสาววัยรุ่น ด้านชาวโซเชียล แนะจุดประทัดโยนใส่

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกสังคมออนไลน์ ใน จ.ลำปาง เกิดกระแสดราม่าเรื่องบนเตียงในบ้าน หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊ก กลุ่มสาธารณะ “Lampang City” ว่า “ขออนุญาตแอดมินขอความคิดเห็นพฤติกรรมของคนข้างบ้านหนองห้า ซอย3 หลัง โรงเรียนจิตรอารีย์เอาผู้ชายมานอนแล้วส่งเสียงครวญครางเสียงดัง ซึ่งบ้านมีลูกสาวกำลังเป็นวัยรุ่นต้องมาฟังเสียงคนข้างบ้านทำกิจกรรมบนเตียงเสียงดัง เป็นห่วงลูกสาวที่ต้องมารับรู้ของคนข้างบ้านเพราะห้องนอนใกล้กัน ลูกสาวต้องอ่านหนังสือทำให้คนเป็นแม่เครียดจึงขอความคิดเห็นคนในกลุ่มนี้มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างต้องทำยังไงค่ะ” พร้อมรูปในซอย

ดราม่าหนัก!เพื่อนบ้านครางเสียงดัง-หวั่นกระทบลูกสาว

ภายหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกสู่สังคมออนไลน์กลุ่มสาธารณะดังกล่าว ปรากฎว่ามีสมาชิกในกลุ่มซึ่งมีจำนวนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่างๆนานา โดยบางคนบอกว่า “ควรทำห้องเก็บเสียง”, “หากได้ยินเสียงอีกให้จุดประทัดโยนไปที่บ้านเลย”, “เคยเจอแบบนี้น่ารำคาญเอากันเอาเป็นเอาตายร้องจนกูแทบจะเรียกกู้ภัยมาดูเลย” , “ไปบอกเค้าว่าเสียงดังรบกวนข้างบ้าน” , “เตือนได้ หากไม่กล้าให้เขียนกระดาษบอก” ,“ธมโม สังโฆ เดือดร้อนชาวบ้านแหม ครางหื้อพอดีน้อยก่า บ่ใช่ครางอย่างหนังAV ล้ำไปแต้”, “ย้ายห้องนอนลูกสาวเลย” เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปดูตามรูปที่โพสต์ ซึ่งเป็นซอยหนองห้าซอย 3 อยู่ในชุมชนหนองห้าตะวันออก หมู่ 7 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง โดยในซอยจะมีบ้านที่มีลักษณะอาคารที่ปลูกชิดติดกับกำแพงหรือรั้วบ้านเพียงบางหลังเท่านั้น แต่ไม่ทราบว่าหลังที่ได้รับผลกระทบคือหลังไหน แต่ตลอดซอยพบว่าบ้านส่วนใหญ่จะมีพื้นที่กว้างและมีบริเวณบ้านและแต่ละบ้านปิดประตูรั้วทุกหลัง ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามจะติดต่อผู้ที่โพสต์แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ดราม่าหนัก!เพื่อนบ้านครางเสียงดัง-หวั่นกระทบลูกสาว

โดย ณัฐวัฒน์ ธนากูลธิติรัตน์ / ลำปาง

logoline