svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! พบศพดช.วัย 3 ขวบภายในคลอง พบมีรอยฟกช้ำตามร่างกายคล้ายถูกทำร้าย

09 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ- พบศพเด็กชายวัย 3 ขวบ ภายในคลองบริเวณใต้สะพานคลองชวดพร้าว ย่านบางบ่อ มีรอยฟกช้ำคล้ายถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา

9 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.ภราดร เพ็งคต รอง สว.(สอบสวน) สภ บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพเด็กเสียชีวิตภายในน้ำ บริเวณใต้สะพานคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ม.4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

สลด! พบศพดช.วัย 3 ขวบภายในคลอง พบมีรอยฟกช้ำตามร่างกายคล้ายถูกทำร้าย

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานข้ามคลอง พบศพเด็กลอยน้ำ ลักษณะหงายหน้า สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสีส้ม หน้ากากอนามัยยังพาดอยู่ที่คอ จากการตรวจสอบเบื้องเป็น ศพเด็กชาย อายุประมาณ 2 – 3 ขวบ โดยมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย คล้ายถูกทำร้าย

สลด! พบศพดช.วัย 3 ขวบภายในคลอง พบมีรอยฟกช้ำตามร่างกายคล้ายถูกทำร้าย

จากการสอบถาม น.ส.วิไลวรรณ โยมภูเวียง อายุ 35 ปี ผู้ที่พบศพคนแรก เล่าว่า เมื่อเวลาช่วงเวลา 10.30 น ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินผ่านมาบริเวณดังกล่าวเห็นเหมือนตุ๊กตาลอยอยู่ตรงจุดดังกล่าว ตนเองก็ไม่แน่ใจว่าเป็นศพหรือตุ๊กตา จึงวิ่งไปตามญาติมาช่วยดูพอมาถึงพบว่าเป็นศพเด็ก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว 

 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมในจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา ว่ารอยต่าง ๆ ที่อยู่บนศพเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ และ จะประสานงานพื้นที่ใกล้เคียงว่ามีแจ้งความเด็กหายหรือไม่

 

logoline