svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับ "หนุ่มวินเถื่อน" เมากัญชาเพี้ยน ชักกรรไกรข่มขู่คู่กรณี

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้เสียหายสุดงง เจอ "หนุ่มวินเถื่อน" หมายเลข 0 ขี่จักรยานยนต์มาชนรถที่จอดหน้าบริษัท แต่คุยไปคุยมา กลับชักกรรไกรข่มขู่ ก่อนพบว่า ที่แท้เจ้าตัวเมากัญชาแล้วเพี้ยนออกมาก่อเหตุ

เพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อยv plus” เผยแพร่คลิปวินจักรยานยนต์รับจ้างเถื่อน ก่อเหตุคุกคามรถเก๋งคู่กรณี ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายขี่รถชนอีกฝ่ายเอง เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (7 พ.ย.) บริเวณซอยรัชดาภิเษก 28

 

ภายในคลิป เป็นช่วงที่วินเถื่อนป้ายขาว สวมใส่เบอร์ 0 ลักษณะท่าทางผิดปกติ บอกว่า ยอมรับผิดที่ขี่จักรยานยนต์ชนรถเก๋งที่จอดอยู่เฉยๆ บอกให้คู่กรณีไปโรงพัก เพื่อจะโทรศัพท์ให้แม่นำเงินมาจ่ายค่าเสียหายให้ พร้อมบอกว่าไม่หนีอยู่แล้ว

รวบวินเถื่อนเมากัญชาแล้วเพี้ยน ใช้กรรไกรขู่คู่กรณี

แต่อยู่ดีๆ วินเถื่อนป้ายขาว พยายามเข้ามาใกล้ผู้หญิงเจ้าของคลิป พร้อมพูดแบบจับใจความไม่ได้ว่า ถ้าไม่เชื่อให้ไปหาที่บ้านแถวสุดซอย 34 ถามหาบ้านชื่อ “นายสุเมธา” ก่อนกล่าวย้ำว่า พวงมึงรู้จัก “สุภาพ และอุดม” หรือเปล่า ก่อนพูดอีกว่า “มึงต่อยกูดิ เดี๋ยวกูขำให้ดู ถ้าตำรวจมา เดี๋ยวกูคุยกับตำรวจให้ดู พวกมึงไม่เคยเห็นหรอก พวกไก่อ่อน”

 

จากนั้นเจ้าตัวพูดขึ้นมาเองว่า “ใครจะมารุมกูเหรอ เดี๋ยวกูจัดให้ แทงตายทุกตัว พวกมึงรู้จักอินโนเวชั่น ไทม์มั้ย” พร้อมหยิบกรรไกรขึ้นมาจากกระเป๋าสะพายข้าง ด้วยอารมณ์เดือดดาล แต่ผ่านไปไม่ถึงนาที เปลี่ยนอารมณ์กลับมาเป็นปกติ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายออกไป

รวบวินเถื่อนเมากัญชาแล้วเพี้ยน ใช้กรรไกรขู่คู่กรณี

ล่าสุด พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า เมื่อผู้เสียหายเข้าแจ้งความ จึงทำการสอบสวนจนพบว่า ผู้ก่อเหตุในคลิป คือ นายสุเมธา ฮวดพิทักษ์ อายุ 28 ปี ที่ใช้รถจักรยานยนต์ของแม่ไปก่อเหตุ โดยรับสารภาพว่า ชักกรรไกรข่มขู่ผู้เสียหายจริง และยินดีชดใช้ค่าเสียหาย

 

ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ลูกชายเป็นผู้ป่วยบำบัดยาเสพติดที่ รพ.ธัญญารักษ์ แต่เมื่อออกมาอยู่บ้าน ก็กลับไปเสพกัญชาซ้ำอีก ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยเป็นวินจริง แต่ถูกยกเลิกเสื้อวิน จึงแอบไปทำเสื้อวินเบอร์ 0 มาสวมใส่

 

ทั้งนี้จากการตรวจปัสสาวะผู้ก่อเหตุ พบว่ามีสารเสพติดประเภทกัญชา ซึ่งนายสุเมธา ยอมรับว่าเสพกัญชาจริง จึงเข้าตรวจสอบที่บ้านพัก ซ.สรีสุข พบของกลางจำนวน 0.78 กรัม เบื้องต้นตำรวจเอาผิดข้อหาข่มขู่ผู้อื่น โดยใช้อาวุธ , พกพาอาวุธไปในเมือง , และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5

รวบวินเถื่อนเมากัญชาแล้วเพี้ยน ใช้กรรไกรขู่คู่กรณี

logoline